0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bình nóng lạnh Ariston Gián Tiếp giá rẻ tốt nhất

Ngày Đăng: 19:05 09/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp người tiêu dùng có thể chọn được chiếc bình nóng lạnh Gián Tiếp phù hợp đến từ thương hiệu Ariston dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này để bạn tham khảo!

1. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn cùng thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Và được tích hợp công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Cùng lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE 30 Lít

Đứng thứ hai là chiếc bình nước nóng Ariston 30 lít Blue 30R 2.5 FE có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 30 lít sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 4-5 thành viên.

Cũng trang bị thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

3. Bình Nóng Lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 15LT 15 lít

Sở hữu thiết kế đẹp cùng tính năng kết nối wifi thông minh với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào chắc chắn chiếc bình nóng lạnh Ariston này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Cùng công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu đem đến khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook