0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp từ đơn dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất trong thời gian qua

Ngày Đăng: 04:02 30/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những mẫu bếp điện từ không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc, tất niên cuối năm của gia đình. Không chỉ có công suất lớn mà những chiếc bếp từ đơn giá rẻ này còn rất an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho gia đình 1 chiếc bếp từ đơn ưng ý trong dịp tết này nhé.

1. Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 177 giá rẻ

TOP bếp từ đơn dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất trong thời gian qua

Bếp từ đơn Canzy CZ 177 có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được. Bếp có công suất tối đa lên tới 2000W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 177 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

2. Bếp từ Midea MI-T2117DE giá rẻ

TOP bếp từ đơn dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất trong thời gian qua

Bếp điện từ Midea MI-B2015DE sở hữu thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, lịch sự, mặt kính đen đầy nổi bật, chắc chắn tô điểm thêm vẻ đẹp gian bếp của bạn, bếp điện từ Midea MI-B2015DE có 6 chế độ nấu: nấu canh, nấu súp, nấu lẩu, nấu cháo, chiên, xào, đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng. Cùng với công suất 2000W cực kì mạnh mẽ, đem tới hiệu quả sử dụng cao, rút ngắn thời gian đun nấu, đỡ tốn công sức.

3. Bếp Từ Đơn Kangaroo KG410i siêu mỏng 2100W giá rẻ

TOP bếp từ đơn dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất trong thời gian qua

Bếp từ Kangaroo KG410i có công suất 2.100W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Kangaroo còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu… Bếp từ đơn Kangaroo KG410i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Bên cạnh đó thì bếp từ đơn Kangaroo KG410i còn được thiết kế siêu mỏng cùng họa tiết hoa văn đẹp mắt phù hợp với mọi gia đình, sinh viên… Bếp từ có màu đỏ nhạt trẻ trung cùng hoa văn trang nhã. Mặt bếp từ Kangaroo KG410i được làm từ chất liệu Titanium cao cấp có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không lo hư hại trong quá trình sử dụng.

4. Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse Mama SHD6868 giá rẻ

TOP bếp từ đơn dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất trong thời gian qua

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 có kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu màu trẻ trung sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế. Thân bếp từ siêu mỏng, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Cùng với ảng điều khiển cảm ứng tiện dụng chỉ cần chạm nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bếp từ sở hữu màn hình hiển thị bằng đèn led cho người dùng có thể quan sát mức nhiệt một cách dễ dàng.

Bếp từ đơn Sunhouse có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên tới 2000W quá trình gia nhiệt nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chính giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm điện. Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6868 có nhiều chế độ gồm: Lẩu – Chiên/Xào – Hấp – Đun nước – Hầm canh. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Vừa rồi là những mẫu bếp từ đơn có giá thành dưới 1 triệu VNĐ, nhưng được tích hợp rất nhiều tính năng, công nghệ giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hi vọng, những sản phẩm này sẽ thích hợp với gia đình bạn trong dịp tết này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook