0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp điện từ chất lượng, giá thành dưới 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 14:07 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần lựa chọn cho gia đình 1 chiếc bếp từ chất lượng tốt mà giá thành dưới 7 triệu đồng, thì những gợi ý dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

1. Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu giá rẻ

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt với tuổi thọ ít nhất 10 năm, chiếc Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E còn sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

TOP bếp điện từ chất lượng, giá thành dưới 7 triệu đồng

Bên cạnh đó chiếc bếp từ Bosch PID631BB1E còn có tận 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Cùng với bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.Ngoài ra Bếp từ âm Bosch PID631BB1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả

Đặc biệt bếp từ âm Bosch PID631BB1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

2. Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702IPA giá rẻ

Tiếp theo là chiếc Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702IPA giá rẻ, đây cũng là sản phẩm có chất lượng chẳng kém gì so với Bosch PID631BB1E, với tuổi thọ của bếp từ 10 – 15 năm. Chiếc bếp từ Canzy CZ 702IPA còn sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu hiện nay. Ưu điểm của loại mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, không gây ảnh hưởng cho cho sức khỏe người sử dụng.

TOP bếp điện từ chất lượng, giá thành dưới 7 triệu đồng

Bếp từ âm Canzy CZ 702IPA được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 702IPA được ứng dụng công nghệ G5 ECO inverter thông minh giúp người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng.

3. Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 817 giá rẻ

Cuối cùng là chiếc Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 817 giá rẻ, với giá thành chỉ 4.700.000 ₫ cùng với thời gian bảo hành 2 năm, bếp từ Canzy còn có công suất tối đa lên tới 2600W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

TOP bếp điện từ chất lượng, giá thành dưới 7 triệu đồng

Bếp điện từ Canzy CZ 817 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng. Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ 817 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox… Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 817 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

Hi vọng, với những mẫu bếp từ giá rẻ chất lượng tốt dưới 7 triệu đồng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý thích hợp và tốt nhất đối với gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook