0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp điện từ bán chạy nhất từ tháng 6 đến tháng 12/2021

Ngày Đăng: 16:49 29/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu bếp điện từ trở nên quen thuộc hơn với người dùng và cũng là thiết bị không thể thiếu ở trong mỗi bữa liên hoan tất niên. Chính vì nhu cầu sử dụng, ngày một được lựa chọn nhiều, nên không khó gì để lựa chọn các sản phẩm này tại nhiều địa chỉ. Tuy nhiên, để sắm một sản phẩm chất lượng mức giá phải chăng, bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm những sản phẩm bếp từ chất lượng, mức giá phải chăng đáng để lựa chọn.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 930I

Gợi ý số 1 đó là Bếp Từ Đôi Canzy CZ 930I, giá bán của sản phẩm này là 4.150.000₫. Model còn có tổng công suất là 4000W chia đèu cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

TOP bếp điện từ bán chạy nhất từ tháng 6 đến tháng 12/2021

Bếp từ Canzy CZ 930I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau, ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn. Ngoài ra, bếp từ Canzy CZ 930I tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đì

Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu

Ở vị trí số 2 đó là Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu, một sản phẩm có thiết kế sang trọng, với mặt kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

TOP bếp điện từ bán chạy nhất từ tháng 6 đến tháng 12/2021

Bếp từ âm Bosch PPI 82560MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

Bếp từ Bosch giá rẻ PPI 82560MS còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A

Cuối cùng đó là Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A, cũng có mặt bếp được làm từ kính Schott màu đen sang trọng, vừa chịu được nhiệt vừa không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng sang trọng kết hợp với hoa văn tính tế là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Bếp từ âm Hafele HC-I772A có 9 mức nhiệt nên bạn có thể thiết lập chế độ riêng cho từng loại thực phẩm. Mang lại được những món ăn ngon miệng vừa ý gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng giúp việc tăng giảm nhiệt độ dễ dàng hơn bao giờ hết.

TOP bếp điện từ bán chạy nhất từ tháng 6 đến tháng 12/2021

Đặc biệt, với chế độ bật nguồn, nếu bạn đặc dụng cụ nấu lên bếp, bếp cũng phát ra tín hiệu cho biết có thể bắt đầu quá trình đun nấu với dụng cụ nấu phù hợp. Khi có nước từ nồi tràn xuống vùng nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc

Việc lựa chọn bếp điện từ tốt cho gia đình là rất cần thiết, bởi vậy những giới thiệu trên cũng là sản phẩm đã được lọc qua. Hi vọng, sẽ giúp bạn có thể sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý tốt nhất cho gia đình. Nếu có nhu cầu lựa chọn, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook