0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top ba mẫu máy giặt panasonic được khách hàng bình chọn là đáng mua nhất

Ngày Đăng: 08:50 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến các thương hiệu đứng đầu trên thị trường thì chắc ai cũng biết đến hãng Panasonic trên toàn cầu. Tại Việt Nam nhu cầu sử dụng máy giặt lồng đứng thương hiệu này rất lớn và luôn luôn giữ doanh thu đứng đầu. Với các mẫu máy giặt giá rẻ có khối lượng giặt đa dạng từ 7kg đến 10kg là các mẫu hay được hỏi mua nhiều nhất Panasonic cho ra mắt một số model mới như NA-FS85X7LRV, NA-F100X5LRV, NA-120VG6WV2,….

1. Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS85X7LRV 8.5kg giá 7.100.000VNĐ

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FS85X7LRV 8.5kg được trang bị động cơ Inverter vừa mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện hiệu quả. Sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, máy giặt Panasonic Inverter NA-FS85X7LRV 8.5kg không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.

Các công nghệ nổi bật:

  1. Tính năng cảm biến Econavi thông minh, hiện đại: Với bộ cảm biến Econavi thông minh, máy giặt Panasonic 8.5 kg có thể cảm nhận được khối đồ cần giặt giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian cho bạn.
  2. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu: Là một công nghệ giặt đời mới, StainMaster+ sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, từ vết bùn đất cho đến vết dầu mỡ nhờ sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao giúp quần áo có vẻ đẹp tinh tươm, sạch sẽ cho trang phục của bạn.
  3. Công nghệ giặt tạo bọt xà phòng siêu mịn Active Foam: Bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt sẽ được máy giặt Panasonic lồng đứng inverter NA-FS85X7LRV 8.5kg đánh tan thành dạng bọt mịn thông qua công nghệ Active Foam. Nhờ vậy, quần áo của bạn không chỉ được thẩm thấu bột giặt tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, mà nó còn ngăn chặn cặn bột giặt hoặc chất tẩy rửa còn sót lại trên sợi vải, gây mẩn ngứa, dị ứng cho bạn và người thân.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F100X5LRV 10 Kg giá 7.150.000NVNĐ

Máy Giặt Panasonic giá rẻ NA-F100X5LRV (10kg) – Bạc có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình.

Các công nghệ nổi bật:

  1. Bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ hư tổn với lồng giặt Sazanami hiện đại: Với lồng giặt sazanami làm từ thép không gỉ, tăng khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.
  2. Tiết kiệm xà phòng với hệ thống ActiveFoam: Hệ thống ActiveFoam trong vận hành, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc và tiết kiệm được xà phòng giặt.
  3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Chế độ Econavi tích hợp trong dòng máy giặt giúp tiết kiệm điện thông minh và cực kỳ hiệu quả, cho bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và không tốn kém tiền tiện và nước.

3. Máy Giặt Panasonic NA-120VG6WV2 10 Kg giá 15.300.000VNĐ

Nếu bạn đang thích mua một chiếc máy giặt lồng ngang thì sản phẩm này là sự lựa chọn hợp lí. Máy giặt Panasonic NA-120VG6WV2 có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Các công nghệ nổi bật:

  1. Tốc độ quay vắt lớn: Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.
  2. Công nghệ giặt tiên tiến với Inverter: Tính năng Inverter thay đổi vòng quay lồng giặt để đảm bảo vận hành hiệu quả và êm ái của máy giặt.
  3. Loại bỏ 99,99% vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho da: Giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C để giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn ngăn ngừa việc gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu.
  4. Giặt nhanh chỉ trong 49 phút: Hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic giá rẻ mang đến hiệu quả giặt tối ưu ngay cả trong thời gian ngắn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những điều quan trọng trong cuộc sống.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng có chất lượng tốt thì không nên bỏ qua ba chiếc máy giặt trên. Máy giặt panasonic cửa trên và máy giặt panasonic cửa ngang đều là dòng máy giặt được đánh giá cao trên thị trường. Đặt hàng dễ dàng và nhanh gọn qua số 0918969699 sẽ có nhân viên tư vấn và làm đơn hàng cho bạn. Chúc bạn mua được máy giặt ưng í

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook