0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 tủ mát Sanaky bạn nên dùng

Ngày Đăng: 09:02 18/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon như lúc mới mua. Thị trường tủ mát hiện nay rất đa dạng và phong phú với các thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Sanaky là thương hiệu có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với dung tích và giá cả hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tủ mát của thương hiệu này. Những so sánh sau đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn chiếc tủ mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sanaky sản xuất rất nhiều model tủ mát với kích cỡ rất đa dạng. Từ những model tủ có dung tích nhỏ dùng trong gia đình, quán ăn, bách hóa, siêu thị mini,… đến những model lớn hơn dùng trong nhà hàng, siêu thị… và những khách hàng có nhu cầu bảo quản lớn.

Tủ mát dung tích lớn

Với những siêu thị hoặc cửa hàng lớn thì khách hàng nên lựa chọn loại tủ mát với dung tích từ 400 lít đến 1200 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản lớn như tủ mát Sanaky VH 1209HP, Sanaky VH- 8009HP, tủ mát Sanaky VH-401K

Tủ mát Sanaky VH- 8009HP với dung tích lớn 800 lít thích hợp cho các siêu thị, cửa hàng lớn

Tiêu biểu là model Sanaky VH-8009HP, dung tích lớn với 2 cánh mở ra 2 bên, mặt kính chịu lực trong suốt không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền khá cao. Ngoài ra, với hệ thống sưởi kính hiện đại tủ giúp bảo quản thực phẩm của bạn một cách tối ưu, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Tủ mát dung tích nhỏ

Với những khách hàng đang có ý định dùng tủ mát bảo quản trong gia đình, cho tạp hóa, bách hóa nhỏ, cửa hàng hoa quả nhập khẩu hay các quầy nước giải khát thì có thể lựa chọn các loại tủ 1 cánh với dung tích nhỏ hơn khoảng 100 lít đến 200 lít của Sanaky tiêu biểu là Sanaky VH- 218K, tủ mát Sanaky VH-168K

Tủ mát Sanaky VH-168K với dung tích nhỏ phù hợp cho gia đình, tạp hóa nhỏ

Riêng dòng tủ mát 2 cánh trên và dưới sẽ phù hợp cho những cửa hàng bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại đồ uống hoặc đồ ăn theo ý muốn. Những mã tủ 2 cánh trên dưới thường có kí hiệu (W) ở cuối model: VH 218W, VH 308W, VH 408W

Tủ mát Sanaky VH 308W với 2 cánh trên dưới

Với nhiệt độ dao động từ 00C đến 100C, các mã tủ mát Sanaky đảm bảo nhiệt độ an toàn để bảo quản các thực phẩm, hàng hóa như hoa quả, rau củ, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,…

Vì sao chọn tủ mát Sanaky?

Tính năng ưu việt của tủ mát Sanaky

Tủ mát sanaky nhiều dung tích khách nhau, cũng đa dạng mẫu mã: một cánh, tủ mát sanaky hai cánh trên dưới, hai cánh hai bên, ba cánh mở… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Ngoài những yếu tố trên, tủ mát Sanaky còn sở hữu công nghệ làm ổn định với nhiệt độ bảo quản từ 00C đến 100C. Mặt kính chịu lực trong suốt, hệ thống sưởi kính hiện đại hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên bề mặt kính. Lớp foam dày đảm bảo giữ lạnh tốt. Điều đặc biệt đáng được quan tâm là tủ mát sanaky rất tiết kiệm điện năng – vấn đề đáng được quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Gas tủ mát Sanaky là gas R134 thân thiện với môi trường.

Cấu tạo chung của tủ mát Sanaky

Sanaky nổi tiếng với chế độ bảo hành nhiệt tình tân nơi sử dụng cho những sản phẩm điện lạnh. Với nhiều trạm bảo hành phủ kín trên toàn quốc, Sanaky cam kết bảo hành tận nơi sử dụng cho khách hàng. Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi đến số máy của trung tâm bảo hành, sẽ có nhân viên đến tận nơi kiểm tra và xử lý sự cố của tủ.

Với những điểm ưu việt trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn tủ mát Sanaky để sử dụng bảo quản thực phẩm của mình.

Lưu ý khi sử dụng tủ mát Sanaky

Điều chỉnh nhiệt độ tủ : Khi thực phẩm bảo quản trong tủ không nhiều bạn nên điều chỉnh độ lạnh ở mức trung bình, hoặc thấp để tiết kiệm điện năng.

Sắp xếp thực phẩm hợp lý : Không xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa, làm lạnh cho tất cả thực phẩm. Đối với những tủ có quạt gió thì không nên xếp thực phẩm che kín quạt gió, giảm hiệu suất làm lạnh và hao điện hơn. Đối với các loại thực phẩm tươi sống khi cho vào hộp khách hàng nên sử dụng hộp thép, inox thay cho hộp nhựa vì kim loại có khả dẫn lạnh cao hơn nhựa nên làm lạnh nhanh hơn, ít hao điện.

Hạn chế mở tủ : Trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa mở tủ để tránh làm hơi lạnh bị khuếch tán ra bên ngoài, bộ phận làm lạnh sẽ phải tăng thời gian hoạt động gây hao điện, giảm tuổi thọ của tủ.

Vệ sinh tủ thường xuyên : Nên thường xuyên vệ sinh tủ (2-3 tháng/lần) để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi. Ngoài ra khách hàng cũng nên vệ sinh phần rìa cao su cửa của tủ để không bị dính các dị vật giúp đóng khít tủ, không làm thoát hơi lạnh ra ngoài, giảm tiêu hao điện năng.

Trên đây là những lý do giúp bạn nên chọn tủ mát Sanaky để trở một nhà tiêu dùng thông thái.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook