0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 Tủ lạnh Mini cho gia đình có ít người

Ngày Đăng: 08:09 10/11/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ lạnh Mini Midea HS-65SN

-Kiểu dáng nhỏ gọn:Tủ lạnh Midea HS65L kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển vị trí ở mọi không gian. Vỏ ngoài sơn tĩnh điện, chống rỉ bền đẹp.

Top 5 Tủ lạnh Mini cho gia đình có ít người

-Dung tích 60L:Tủ lạnh thuộc dòng mini, có dung tích 60L, có thể cất trữ một lượng thức ăn nhỏ và đồ uống, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc cho 2 người.

-Làm lạnh bằng quạt gió:Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, bảo quản đồ ăn, thức uống luôn ở trình trạng tốt. Ngoài ra, quạt gió còn giúp tủ tránh hiện tượng đóng tuyết.

-Điều chỉnh nhiệt độ tùy ý:Tủ lạnh có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong ngăn mát. Nhờ đó bạn có thể tùy ý lựa chọn mức độ làm lạnh của tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng.

-Khay kệ bằng nhựa cao cấp:Tủ lạnh Midea HS65-SN có hệ thống khay kệ bằng nhựa cao cấp, chịu lực tốt, có thể chứa được một khối lượng khá lớn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chất liệu này rất an toàn với sức khỏe người dùng.

2. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít là một chiếc tủ lạnh mini có kiểu dáng gọn gàng, gam màu xanh ngọc trẻ trung phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với dung tích sử dụng 50 lít thích hợp cho nhu cầu lưu trữ ít thực phẩm hoặc những người còn độc thân.

Top 5 Tủ lạnh Mini cho gia đình có ít người

-Công nghệ làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR với khả năng làm lạnh nhanh giúp giữ cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường lạnh tốt nhất, khay kệ linh hoạt và dễ dàng di chuyển giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý muốn. Đồng thời, tủ lạnh còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa với nhãn năng lượng lên đến cấp độ 5 sao.

3. Tủ lạnh Funiki FR71CD 70 lít

-Thiết kế nhỏ gọn:Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh Funiki FR-71CD là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian khiêm tốn. Màu sắc nhẹ nhàng cùng thiết kế nóc phẳng của tủ cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí hoặc kê thêm đồ đạc để làm không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Top 5 Tủ lạnh Mini cho gia đình có ít người

-Khay trong suốt dễ chùi rửa và có thể điều chỉnh chiều cao:Với các khay đựng trong suốt và có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý, tủ lạnh Funiki giá rẻ FR-71CD đem đến sự linh động và tiện lợi trong việc cất giữ cũng như vệ sinh máy.

-Không chứa CFC:CFC là chữ viết tắt của Chlorofluoro Carbon, thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ôzôn – tấm giáp bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Funiki FR-71CD được bảo đảm hòan toàn không chứa CFC, đem đến cuộc sống trong lành và an toàn cho bạn cùng gia đình.

4. Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P

-Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn: Tủ lạnh chính hãng Beko RS9050P được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Tủ có màu xám tinh tế, sang trọng. Dung tích 90 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có khoảng 1 – 3 thành viên.

Top 5 Tủ lạnh Mini cho gia đình có ít người

-Tiết kiệm điện năng vừa vận hành êm ái: Ra mắt vào năm 2017 nên được trang bị nhiều công nghệ mới giúp tủ hoạt động bền bỉ.

-Khay kính chịu lực an toàn và bền bỉ: Tủ lạnh Beko RS9050P có thể chứa nhiều thực phẩm nhờ khay kính chịu lực khó gãy, khá an toàn cho người sử dụng. Một công dụng khác của khay kính chịu lực là dễ dàng vệ sinh, bạn có thể tác động lực mạnh để tẩy rửa mà không lo khay vỡ.

5. Tủ lạnh mini Hitachi R-H – 90Lit

-Với thiết kế sang trọng, Tủ lạnh mini Hitachi R-H 90Lit dễ dàng trở thành điểm nhấn trong không gian của gia đình bạn. Hitachi R-H không chỉ đẹp, chiếc tủ lạnh này còn thật hữu ích khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Top 5 Tủ lạnh Mini cho gia đình có ít người

-Hệ thống làm lạnh tiên tiến Minus Zero:Vỉ lạnh Minus-Zero được chế tạo từ nhôm dẫn nhiệt cao, giữ nhiệt độ luôn ổn định như một khối nước đá lớn, đảm bảo khả năng làm lạnh, giúp tủ lạnh bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

-Màng lọc khí lạnh Nano-Titanium giúp không khí lạnh trong tủ tinh khiết và khử mùi hiệu quả.:Với màng lọc khí lạnh Nano Titanium, 99% các vi khuẩn trong tủ lạnh có thể được loại bỏ một cách dễ dàng. Tất cả vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi sẽ bị ngăn chặn và tiêu diệt hiệu quả nhờ những hạt nano titanium.

-Công nghệ Nano Titanium sử dụng xúc tác TiO2 chất có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Những phân tử Nano Titanium có kích thước cực kỳ nhỏ (khoảng 5nm). Nhờ vậy, màng lọc được cấu tạo từ những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn nó 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook