0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 smart tivi 32 inch giá tốt dưới 6 triệu

Ngày Đăng: 14:01 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua một chiếc Smart tivi để cùng gia đình xem phim, nghe nhạc thoả thích nhưng lại e ngại vấn đề giá cả? Đừng lo lắng, vì Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu bạn 5 chiếc Smart tivi có mức giá chưa tới 6 triệu để bạn có thể tậu ngay lúc này.

1. Smart Tivi Toshiba 43 Inch 32L3750VN Led HD

Top 5 smart tivi 32 inch giá tốt dưới 6 triệu

Sản phẩm ra mắt năm 2017, smart tivi Toshiba 43 Inch 43U6750VN gọn nhẹ, dễ dàng bố trí nhất là đối với những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ, xứng đáng với tầm giá chưa đến 6 triệu đồng.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc tivi toshiba này đó là hình ảnh vượt trội hơn với công nghệ AMR+, CEVO Engine giúp tái tạo và tinh chỉnh hình ảnh một cách chân thực và sống động nhất. Đặc biệt tivi Toshiba 32 inch HD 32L3750VN còn được tích hợp chức năng tự động nhận diện và điều chỉnh mức độ ánh sáng màn hình phù hợp với mức độ ánh sáng xung quanh giúp người xem tận hưởng được chất lượng hình ảnh đỉnh cao lại vừa có thể bảo vệ được mắt cho người xem.

2. Smart Tivi LG 32 Inch 32LM636BPTB HD Ready ThinQ AI

Top 5 smart tivi 32 inch giá tốt dưới 6 triệu

Nếu bạn yêu thích thương hiệu tivi LG và muốn mua một chiếc Smart tivi thì chiếc smart tivi LG 32 Inch 32LM636BPTB HD Ready ThinQ AI được thiết kế với viền mỏng và chi tiết hiện đại, chân đế hình chữ V úp ngược giúp cho tivi LG có thể đứng vững trên nhiều vị trí khác nhau.

LG trang bị cho chiếc smart tivi bộ xử lý hình ảnh nâng cao điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú, tự nhiên hơn cho người xem sẽ được cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên của màu sắc trên màn hình tivi. Thêm vào đó, với việc áp dụng chip xử lý quad core tivi sẽ có thể xử lý hình ảnh nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc với độ tương phản cao hơn. Những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được xử lý nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh sắc nét với chất lượng cao hơn.

3. Smart Tivi Sony 32 Inch KDL-32W610G

Model smart tivi sony KDL-32W610G gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, khung viền màu xám đen hiện đại, hài hòa vào không gian phòng khách của bạn.

Ngoài ra, tivi sony 32 inch KDL-32W610G còn sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO giúp nâng cấp từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Trong quá trình phân tích các khung hình, mỗi cảnh sẽ được đối chiếu với cơ sở dữ liệu hình ảnh đặc để tinh chỉnh hình ảnh và giảm nhiễu. Không chỉ thế bạn còn có thẻ tận hưởng âm thanh đa chiều sống động với công nghệ S-Force Front Surround mang đến chất lượng âm có độ cao, trầm rõ rệt để bạn có thể thưởng thửc những bài hát, bộ phim chân thực như đang xem ngoài rạp.

4. Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV 32 Inch full HD

Vị trí thứ 4 là smart tivi Samsung 32 inch UA32N4300AKXXV sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí, phòng họp, phòng học,… Phần chân đế thiết kế vững chãi cho phép thiết bị có thể đứng vững trên nhiều chất liệu mặt phẳng khác nhau. Hơn nữa, để tối ưu hơn cho không gian hẹp, người dùng hòan toàn có thể treo tường giúp tiết kiệm diện tích.

Nổi bật với hàng loạt cộng nghệ hình ảnh hiện đại cho chất lượng sắt nét và chân thực nhất với công nghệ:Công nghệ Micro Dimming Pro tăng cường độ tương phản; Công nghệ Clean View lọc nhiễu giảm nhòe hình ảnh và Hình ảnh sống động chân thực với Wide Color Enhancer. Thêm vào đó smart tivi này của Samsung còn có cổng HDMI giúp bạn có thể chia sẻ nội dung từ máy tính laptop, PC cá nhân lên màn hình tivi.

5. Smart Tivi Sharp 32 Inch LC-32SA4500X AquoMotion

Top 5 smart tivi 32 inch giá tốt dưới 6 triệu

Cuối cùng là tivi 32 inch Sharp LC-32SA4500X có vẻ ngoài ấn tượng, chi tiết khung viền thiết kế tinh tế mang đến phong cách lịch lãm cho không gian nhà bạn. Tivi còn sở hữu 7 tính năng bảo vệ, hoạt động an toàn trong nhiều môi trường khác nhau, cho cả nhà bạn tận hưởng giải trí mọi lúc với chất lượng tuyệt hảo nhất.

Đối với những ai mê các chương trình ca nhạc giải trí, thì với công nghệ loa hiện đại mô tả âm thanh diễn ra xung quanh cho hiệu ứng âm phát ra chân thật, gần gũi, sống động hơn. Và tivi còn tích hợp bộ thu kỹ thuật số giúp theo dõi các kênh truyền hình số với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động hơn, theo tiêu chuẩn kỹ thuật số thế hệ mới DVB-T2/MPEG4.

Trên đây là thông tin của top 5 smart tivi 32 inch giá tốt dưới 6 triệu mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook