0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021

Ngày Đăng: 03:29 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Panasonic NA-F100V5LRV 10 Kg

Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021

Đứng đầu trong danh sách này là máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV 10 Kg có thiết kế cửa trên đơn giản, bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp bạn dễ dàng sử dụng, nắp máy làm từ kính chịu lực có thể chịu được vật nặng mà không phải lo lắng nắp bị nứt hay vỡ.

Máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV này được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải. Bên cạnh đó, hệ thống ActiveFoam trên chiếc máy giặt Panasonic này mang đến khả năng tiết kiệm bột giặt tối ưu và giúp đánh tan bọt xà phòng thành các hạt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9 Kg

Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Với khối lượng giặt lên đến 9 kg, chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 – 5 người.

Máy giặt này còn sử dụng công nghệ luồng nước Dancing, tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Ngoài ra, chiếc máy giặt này cfon được trang bị hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg

Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021

Máy giặt Panasonic 8,5 Kg NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt là 8.5 Kg, rất phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 người.

Được trang bị công nghệ ActiveFoam giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ cao nhất. Kèm theo đó máy còn sử dụng thêm 7 vòi nước phun từ mọi hướng giúp bọt xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp xả sạch bọt sau mỗi lần giặt. Không chỉ vậy, lồng giặt Sazanami của máy giặt này giúp loại bỏ hòan toàn bụi bẩn bám trên quần áo, giảm thiểu hư hại, bảo vệ sợi vải.

4. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FG1WVT 10 Kg

Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FG1WVT ở vị trí thứ 4 sở hữu kiểu dáng cửa trước sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên khi khối lượng giặt của chiếc máy giặt Panasnonic này lên tới 10 Kg.

Máy được trang bị công nghệ Inverter, sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho mỗi lần giặt. Đặc biệt, nhờ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao, công nghệ StainMaster+ của máy này giúp loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân.

5. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021

Cuối cùng trong danh sách này là máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đạ, chiếc máy giặt lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn.

Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT này được trang bị hệ thống Active Foam giúp cho bột giặt được hòa tan một cách nhanh chóng, thành hàng triệu những bọt khí nhỏ li ti, mang lại tốc độ thẩm thấu cực nhanh lên sợi vải, giúp bánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh và đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất.

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn Top 5 máy giặt Panasonic tốt, đáng mua nhất dịp Tết 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook