0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 07:02 29/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Inverter giúp tiết kiệm điện, là một trong những trong những dòng máy giặt được sự ưu tiên lựa chọn của nhiều người. Xem ngay Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất thị trường hiện nay dưới đây nhé!

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG FV1409S2W 9Kg có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch. Bảng điều khiển được thiết kế vừa tay sử dụng, có cả song ngữ Anh – Việt tiện lợi. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ Inverter, hoạt động với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm nước. Hơn nữa, động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo được máy giặt sử dụng giúp giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Công nghệ TurboWash của máy sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao. Giúp bột giặt thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt. Tính năng giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, cho quần áo sạch sẽ tinh tươm.

Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg
Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Tiếp theo là Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA 8kg có thiết kế cửa ngang hiện đại cùng với màu trắng sang trọng. Với những gia đình có từ 3 – 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux 8kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Máy có tính năng thêm quần áo. Bạn có thể cho thêm quần áo vào máy trong vòng 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động. Động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện, nước.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

3. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10Kg

Vị trí thứ 3 thuộc về Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV 10Kg với thiết kế hiện đại thích hợp cho những khuôn viên nhỏ và phù hợp với những hộ gia đình có 5 – 7 người.

Sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại, giúp quá trình giặt giũ đạt tối ưu nhất. Với công nghệ UFB siêu bọt khí NANO chỉ có trên những dòng máy giặt Toshiba cao cấp. Công nghệ này góp phần tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ len lỏi vào từng sợi vải. Giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Cùng với đó là mâm giặt Power Pulsator được thiết kế với 6 cánh siêu bền. Có tác dụng tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, chống xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10Kg
Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10Kg

4. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9Kg

Kế tiếp là Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT 9Kg với thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp cho gia đình có 3 – 5 người.

Với chế độ giặt lạnh UV Blue Ag+, sản phẩm mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội mà không dùng đến nước nóng. Vừa giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo. Hơn nữa, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ của máy giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt cho bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện nước đáng kể nhờ hệ thống cảm biến Econavi và sự tích hợp công nghệ Inverter trên sản phẩm.

5. Máy giặt Inverter Aqua AQD-D850E.W 8.5Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Aqua AQD-D850E W 8.5 kg sở hữu gam màu trắng thanh lịch, sang trọng. Đây là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, máy còn nổi bật công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Chiếc máy giặt này còn được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giúp cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Aqua này còn có tính năng đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một trong những tiện ích rất phù hợp với gia đình có người bận rộn.

Máy giặt Inverter Aqua AQD-D850E.W 8.5Kg
Máy giặt Inverter Aqua AQD-D850E.W 8.5Kg

Trên đây là Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất thị trường hiện nay đang có sẵn hàng tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook