0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I – 2021

Ngày Đăng: 12:44 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I - 2021

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV với gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và tạo một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt lên tới 9kg thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người.

Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, ngoài ra, nhờ công nghệ này còn giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước được trang bị trên máy giặt Inverter, hơi nước sẽ loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I - 2021

Tiếp theo là máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng tinh tế hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đi cùng khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Giờ đây, bạn sẽ không còn nỗi lo áo quần bị giãn hay mất dáng nhờ có công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy giặt LG Inverter FV1408S4W có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo và đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất.

Máy giặt LG FV1408S4W được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và tiết kiệm nước hơn trên mỗi lần giặt. Hơn nữa, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn, giảm thiểu tiếng ồn do máy phát ra.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I - 2021

Kế tiếp là máy giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB mang đến sự sang trọng, tinh tế của màu sắc và thiết kế, giúp tăng tính hiện đại cho không gian của gia đình bạn. Nắp kính chịu lực, chịu nhiệt, chịu được va đập và chống xước, đóng mở cũng rất dễ dàng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy giặt LG với khối lượng giặt lớn lên tới 11 Kg phù hợp với các gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên.

Không những thế, máy giặt LG lồng đứng còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp ngay dưới lồng giặt giúp máy tiêu tốn ít điện năng hơn, hạn chế rung lắc và vận hành êm hơn. Ngoài ra, máy cũng trang bị công nghệ Inverter, giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện và vận hành bền bỉ.

Đặc biệt, nhờ có chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt LG cửa trên này sẽ tự động làm vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt mà không cần tháo lắp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I - 2021

Vị trí thứ 4 thuộc về máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9 kg này sẽ là một sựu lựa chọn đáng cân nhắc.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn.

Máy còn được hỗ trợ chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo, giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da, đồng thời hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn sau mỗi lần giặt.

5. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FS85X7LRV 8.5 Kg

Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I - 2021

Vị trí thứ 5 thuộc về máy giặt Panasonic Inverter NA-FS85X7LRV 8.5 Kg sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất, giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào. Bên cạnh đó máy giặt Panasonic này còn được trang bị khối lượng giặt tận 8.5 kg, nhờ vậy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 3-5 thành viên.

Máy được trang bị động cơ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, bằng cách điều khiển chính xác và thay đổi tốc độ quay, Inverter có thể đảm bảo hiệu quả giặt vượt trội.

Thêm một điểm nổi bật của máy giặt này đó là công nghệ StainMaster+ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, nhờ sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao từ 40 – 60 độ C trong quá trình giặt, mang lại vẻ đẹp tinh tươm cho quần áo của gia đình bạn.

Trên đây là Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất quý I – 2021. Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt Inverter phù hợp với gia đình mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook