0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 7/2021

Ngày Đăng: 11:11 26/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một thương hiệu máy giặt được được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg – Giá tham khảo: 12.350.000₫

máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA

Dẫn đầu danh sách top 5 này là máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA, gây ấn tương với người tiêu dùng bởi gam màu xám bắt mắt và kiểu dáng cửa trước hiện đại. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm nhấn giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nhà ban. Máy có khối lượng giặt 9.5Kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy giặt này có sự góp mặt của công nghệ Inverter hiện đại, cho khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy còn được ứng dụng công nghệ Oko Mix giúp kiểm soát tối ưu chất giặt tẩy khi hoạt động, tránh lãng phí nhưng vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất cho quần áo. Ngoài ra, với hơi nước nóng có nhiệt độ cao, công nghệ Vapour Care sẽ giúp kháng khuẩn quần áo lên đến 99,9%, đồng thời còn hạn chế nếp nhăn, giúp cho việc là ủi quần áo của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA giặt 8Kg sấy 5Kg – Giá tham khảo: 11.850.000₫

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc máy giặt Electrolux EWW8023AEWA, được tích hợp cả chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm vô cùng tiện lợi. kết hợp cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, tông màu trắng tinh tế, máy giặt sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Với khối lượng giặt 8Kg, sấy là 5kg, máy giặt sẽ phù hợp với nhu cầu giặt sấy quần áo của gia đình có 3 – 5 người.

Dây cũng là một chiếc máy giặt có sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ Vapour Care, sẽ sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, trả lại cho bạn những chiếc áo quần sạch khuẩn và thơm tho. Ngoài ra, máy giặt cũng được trang bị công nghệ Oko Mix giúp hòa tan nhanh chóng bột giặt nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo lên gấp nhiều lần.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg – Giá tham khảo: 9.450.000₫

Máy Giặt  Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF9024ADSA, sở hữu khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên. Đương nhiên, không thể không nhắc đến thiết kế hiện đại của chiếc máy giặt này, với gam màu đậm trung tính, sản phẩm sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt cũng sử dụng công nghệ Oko Mix giúp ngăn không cho nước trong chu trình giặt thoát ra ống nước, tránh thất thoát chất giặt tẩy, cho quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bộ đôi tính năng giặt hơi nước và giặt nước nóng. Theo đó, Vapour Care và nước nóng sẽ giúp diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Không chỉ vậy, chế độ giặt nước nóng còn giúp giặt sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, hạn chế cặn bột giặt còn sót bám trên quần áo.

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg – Giá tham khảo: 13.350.000₫

máy giặt   Electrolux EWF1023BEWA

Vị trí thức tư là máy giặt Electrolux EWF1023BEWA mang phong cách châu Âu. Đi cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, đặc biệt cửa máy còn được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ lớp sơn màu trắng bắt mắt, làm nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Đặc biệt, máy giặt Inverter này được trang bị cảm biến Sensor Wash, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn bột giặt nhờ hai bộ cảm biến trước và sau khi giặt. Hơn thế, công nghệ Ultra Mix trên máy giặt sẽ hào tan bột giặt để giảm thiểu được tình trạng đóng ván cặn bột giặt và phai màu quần áo sau mỗi lần giặt. Bên cạnh là khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa tác nhân dị ứng cho da với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Tính năng giặt nước nóng của máy giặt sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và hòa tan nhanh chóng bột giặt.

5. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg – Giá tham khảo: 7.450.000đ

máy giặt  Electrolux inverter EWF8025CQWA

Đứng ở vị trí cuối cùng đó là chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQWA mang thiết kế vô cùng nhỏ gọn và sang trọng. Nổi bật với tông màu trắng thanh lịch và phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy giặt cũng được ứng dụng công nghệ Inverter, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình. Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care. Từ đó, mọi vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng có trong áo quần sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Trên đây là bài viết Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý và tốt nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook