0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất quý IV – 2021

Ngày Đăng: 09:05 30/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thương hiệu Thụy Điển uy tín về chất lượng, máy giặt của Toshiba luôn được đông đảo người tiêu dùng chọn mua. Cùng điểm qua Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất quý IV – 2021 tại Điện máy Thiên Phú dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg

Máy Giặt Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng tinh tế, thanh lịch, góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn.

Với công nghệ inverter hiện đại, chiếc máy giặt cửa trước Electrolux này sẽ mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả và còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả, giảm bớt nỗi lo về chi phí điện hàng tháng của gia đình.

Đặc biệt với công nghệ Ultramix hiện đại, máy giặt này sẽ giúp hòa tan bột giặt một cách tối ưu, giảm tình trạng dính cặn xà phòng trên sợi vải. Cho áo quần được giặt sạch hiệu quả, giảm tình trạng phai màu sợi vải, giữ màu quần áo như mới sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt 9kg này còn được trang bị công nghệ Vapour Care hiện đại. Cho khả năng diệt khuẩn trên áo quần với hiệu suất lên tới 99,9%.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Máy Giặt Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Theo sau là máy giặt 8kg Electrolux EWF8024D3WB nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại, cùng tông màu trắng trang nhã. Vì thế máy sẽ ghi điểm với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy giặt cửa ngang Electrolux cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hegienic Care. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ làm sạch vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên áo quần. Thêm nữa, chức năng này còn giúp giảm nhăn nhúm quần áo vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Cho máy giặt tiết kiệm điện năng trong mỗi lần giặt hơn, đồng thời nó còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10kg

Máy Giặt Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Vị trí thứ 3 thuộc về máy giặt 10kg Electrolux EWF1024P5WB gây ấn tượng bởi gam màu trắng thanh lịch, tinh tế, sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt này sẽ giúp máy hoạt động êm ái và mượt mà. Hơn nữa, nó còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước HygienicCare trên máy giặt này sẽ giúp kháng khuẩn và làm mềm sợi vải tốt hơn.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt này đó chính là công nghệ Ultra Mix. Một công nghệ giúp hòa tan bột giặt, hạn chế tình trạng đóng ván cặn bột giặt trên áo quần. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ, máy giặt sẽ giúp cho quần áo luôn sáng mới và bền màu.

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Máy Giặt Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Tiếp theo là mẫu máy giặt cửa trước Electrolux EWF9523BDWA giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhờ vẻ ngoài hiện đại kết hợp với gam màu trắng tinh tế. Khối lượng giặt của máy là 9.5kg, lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước và thêm cả chức năng giặt nước nóng. Cho khả năng kháng khuẩn trên áo quần tốt hơn. Hơn nữa, chức năng giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu có trên áo quần.

Đặc biệt, công nghệ inverter trên sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Còn công nghệ Okomix sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng của chất giặt tẩy, tránh lãng phí, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn.

5. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Vị trí cuối cùng trong bài viết đó là chiếc máy giặt 8kg Electrolux EWF8025CQSA mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu bạc trung tính, sang trọng. Góp phần tô điểm vẻ đẹp bắt mắt và hiện đại cho không gian nội thất.

Thêm vào đó, máy giặt này còn sở hữu chương trình giặt dành riêng cho đồ len, máy sẽ chăm sóc êm dịu cho từng sợi len, giữ cho áo quần luôn bền đẹp. Đặc biệt hơn, công nghệ Inverter sẽ giúp máy giặt vận hành ổn định và tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt này còn cho khả năng diệt khuẩn, giảm nhăn và làm mềm áo quần hiệu quả hơn với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất quý IV – 2021. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook