0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy 6 tháng đầu năm 2022 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:58 25/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt uy tín được nhiều người tiêu dung tưởng sử dụng trong gia đình với nhiều công nghệ tiên tiến. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt tốt, đừng bỏ lỡ Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy 6 tháng đầu năm 2022 tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Đứng đầu tiên trong danh sách này đó là máy giặt Electrolux EWF1024P5SB sở hữu một lớp áo màu xám cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại giúp hỗ trợ hòa tan hoàn toàn chất giặt, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn bám, bảo vệ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt. Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ Hygienic Care, giúp làm sạch vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm cũng như sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Khối lượng giặt lên đến 10kg, máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Tiếp theo là máy giặt 8kg Electrolux EWF8024D3WB phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại, cùng tông màu trắng tinh tế giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất.

Máy Giặt  Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Nổi bật trên chiếc máy giặt đó là khả năng tiết kiệm nước và điện trong quá trình sử dụng do được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng tính năng thêm đồ giặt, cho bạn bạn bổ sung thêm đồ vào máy trong khi giặt một cách tiện lợi.

Khi sử dụng máy giặt Electrolux giá rẻ này người dùng sẽ an tâm khi làn da và sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, diệt vi khuẩn có trong quần áo nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Vị trí thứ 3 là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB có thiết kế hiện đại, gam màu thanh lịch khiến không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn. Sản phẩm không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí mua máy sấy riêng.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care. Bằng hơi nước máy sẽ loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn. Nhờ có công nghệ inverter hiện đại, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg, hoặc sấy khô quần áo 6kg. Chính vì thế đây là chiếc máy giặt có thể dáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngàu của những hộ gia đình từ 3 – 5 người.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Vị trí thứ 4 là máy giặt 11kg Electrolux EWF1142Q7WB mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng tông màu trắng trang nhã, bắt mắt. Với thiết kế này, máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt  Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Thiết bị có thể tạm dừng để thêm quần áo ngay cả khi máy đang hoạt động giúp hạn chế việc sót quần áo nhờ sở hữu tính năng Add Clothes. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lượng điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thừi gian.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, máy giặt này còn được trang bị những công nghệ Sensor Wash, nhận biết độ bẩn, lượng dư cặn bột giặt để đưa ra chu trình giặt xả phù hợp. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, không lo bị bám cặn chất giặt tẩy.

5. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Máy giặt 8kg Electrolux EWF8025CQSA sẽ là sản phẩm cuối cùng trong danh sách này. Nổi bật với kiểu dáng thiết kế hiện đại, gam màu tươi sáng giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng. nổi bật hơn.

Máy Giặt  Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và nước mỗi lần sử dụng. Cùng với công nghệ Hygienic Care đánh bay mọi vi khuẩn, chất gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Tạm biệt cặn chất giặt, tẩy, cho quần áo được giặt sạch sâu với công nghệ Ultramix tiên tiến. Khi bạn cần gấp một chiếc áo sơ mi mà chưa kịp giặt thì chế độ giặt nhanh 15 phút sẽ vô cùng hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ, giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy 6 tháng đầu năm 2022 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook