0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa cây giá rẻ hấp dẫn nhất năm

Ngày Đăng: 07:33 03/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với mức giá thành rẻ giúp người dùng tiêu dùng mua được những sản phẩm vừa túi tiền của mình. Dưới đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 5 máy điều hòa cây giá rẻ không nên bỏ lỡ dưới đây bạn nhé!

1. Điều Hòa Cây Funiki FC-18 1 Chiều 18000Btu

Dẫn đầu là chiếc điều hòa cây Funiki FC-18 là sản phẩm được ra mắt trong năm 2017 của thương hiệu Funiki, máy có thiết kế đơn giản, cứng rắn với đường hiển thị màu đen làm nổi bật không gian nhà bạn. Điều hòa có công suất 18000 BTU phù hợp với diện tích khoảng 30m2.

Máy điều hòa cây Funiki này được trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng giúp hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Và cùng với đó là chế độ hoạt động siêu êm giúp máy lạnh hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Cộng thêm chế độ ngủ đêm giúp mang lại cho bạn giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn tránh tình trạng thức giấc giữa đêm do quá lạnh.

2. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AG-K3NNB1A

Điều hòa cây Gree 1 chiều 18000 BTU GVC18AG-K3NNB1A có kiểu dáng đơn giản, hiện đại đi kèm nhiều tính năng nổi bật cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Ghi điểm người dùng với cảm biến I-feel: Có khả năng xác định vị trí của người dùng thông qua vị trí đặt remote và điều chỉnh nhiệt độ tại đó như mong muốn.

Kèm theo đó là chức năng Turbo làm lạnh nhanh trong khoảng 15 phút từ khi kích hoạt chế độ này, điều hòa gree sẽ hoạt động với công suất cao để mang đến nhiệt độ chuẩn ngay tức thì, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ làm lạnh.

3. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AL-K6NNC7A

Vẫn là sản phẩm từ thương hiệu Gree nhưng chiếc điều hòa cây Gree 1 chiều GVC18AL-K6NNC7A này sẽ là lựa chọn thứ hai dành cho bạn. Đây là model mới của Gree sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng đi kèm nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Điều hòa cây gree 18000btu này nổi bật nhất với công nghệ điều khiển bằng Wifi Control giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi. Đồng thời với thiết ké cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau, nhờ vậy luồng gió sẽ được đẩy đến mọi vị trí trong căn phòng, mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng.

4. Điều Hòa Cây Casper FC-48TL11 1 Chiều 48000Btu

Điều hòa cây Casper FC-48TL11 48000 BTU nổi bật với thiết kế mang phong cách đầy thu hút. Bên cạnh đó, với thông màu trắng chủ đạo đi kèm màn hình điểu khiển đèn LED ngay trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh máy dễ dàng tiện lợi.

Điểm nổi bật trên máy điều hòa cây Casper này là công nghệ làm mát tức thì giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay khi bật máy khi tốc độ làm lạnh so với các loại máy thông thường.

5. Điều Hòa Cây Midea MFSM-50HR 2 Chiều 50000Btu

Cuối cùng trong danh sách là điều hòa cây Midea MFSM-50HR thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang. Đặc biệt bề mặt dàn lạnh còn được làm từ kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Ngoài ra, máy được trang bị cảm biến nhiệt độ Follow me thông minh, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tương tác với remote để đưa hướng gió đến đúng vị trí đó và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Trên đây là Top 5 điều hòa cây giá rẻ hấp dẫn nhất năm tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook