0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 điều hòa âm trần, âm trần nối ống gió, điều hòa cây giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 04:15 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm và tham khảo một số loại điều hòa công suất lớn nhưng chẳng biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì dưới đây, hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý đến bạn nhé!

1. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBQ71EVE/RQ71MV1, 2 Chiều 24000Btu

Đứng đầu danh sách đó chính là máy điều hòa nối ống gió Daikin FBQ71EVE/RQ71MV1 2 Chiều được sơn phủ bởi sắc trắng thanh lịch, đi kèm với thiết kế độc đáo vô cùng sang trọng, sản phẩm này đã dễ dàng thu hút những vị khách khó tính. Với công suất làm mát 24000btu, chiếc điều hòa nối ống gió đaikin này sẽ phù hợp với những không gian rộng.

Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV được tích hợp thêm khả năng làm sưởi giúp bạ ntaajn hưởng bầu không khí mát lạnh vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông rất thích hợp với khí hậu miền Bắc. Đồng thời, máy còn được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful giúp căn phòng được làm lạnh gần như ngay lập tức khi khởi động.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn giúp điều hòa nối ống gió đaikin này cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí nhờ vậy mà độ bền của dàn nóng daikin vô cùng bền bỉ.

Sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410A đây là loại gas được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay đem lại hiệu quả làm lạnh, tăng khả năng tiết kiệm cho điều hòa vô cùng hiệu quả nên bạn có thể hòan toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

2. Điều Hòa Cây Gree GVC48AH-M3NTB1A, 1 Chiều 48000Btu

Máy điều hòa tủ đứng Gree GVC48AH-M3NTB1A 1 chiều với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng cùng có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện lắp đặt và bố trí trong căn phòng. Ngoài ra cùng công suất làm lạnh lớn chắc chắc chiếc điều hòa cây 48000BTU này sẽ phù hợp với các không gian có diện tích lớn và nhiều người sử dụng như văn phòng, hội nghị, hội trường, các căn hộ lớn….

Máy điều hòa cây này trang bị chế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt tiên tiến đem lại cho điều hòa khả năng ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển vô cùng hiệu quả. Đặc biệt sau khi máy tắt, hệ thống gió sẽ vẫn được bật tự động để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc nhờ vậy mà lúc nào máy cũng luôn sạch sẽ.

Dàn nóng của chiếc điều hòa tủ đứng Gree 1 chiều được phủ một lớp chống ăn mòn Acrylic đem lại khả năng gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

3. Điều Hòa Cây Daikin FVQN140AXV1/RQ140DGXY1, 2 Chiều

Đứng vị trí số 3, thuộc dòng điều hòa cây 2 chiều của thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay chính là thương hiệu Daikin. Daikin FVQN140AXV1/RQ140DGXY1 thuộc dòng sản phẩm điều hòa cây 50000btu sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A và được sản xuất và lắp ráp tạ Malaysia với kiểu dáng thiết kế mới bóng mượt và sang trọng thay đổi hòan toàn so với kiểu thiết kế trước của dòng sản phẩm này.

Chiếc máy điều hòa cây daikin giá rẻ này được tích hợp của thổi gió dạng cỡ lớn với cánh quạt đảo gió to và rộng được thiết kế đặt biệt tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng, và nhờ cánh quạt thổi gió thông minh mà chiếc điều hòa đem đến những luồn gió mát lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Đồng thời, nhờ tấm lọc kháng khuẩn, khử mùi tiên tiến được trang bị trên máy mà bạn sẽ không phải lo lắng về vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí nữa.

Daikin FVQN140AXV1/RQ140DGXY1 cũng có chức năng làm lạnh nhanh khi được kích hoạt, điều hòa tủ đứng sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng để bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh cóng mà không phải chờ lâu.

4. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều MCD-36CRN1-R 36000BTU

Nổi bật với thiết kế độc đáo và sang trọng không kém phần thanh lịch, vỏ ngoài được sơn phủ bởi sắc trắng tinh tế, chiếc máy điều hòa âm trần 1 chiều Midea MCD-36CRN1-R đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Máy điều hòa âm trần midea có công suất 36000btu phù hợp với những không gian có diện tích như quán bar, phòng làm việc,…

Máy điều hòa âm trần midea 36000btu này có công nghệ báo động tích hợp trong mạch PCB cho tính hiệu đèn báo động, làm cho việc thiết lập đèn báo động hoặc rung động ra bên ngoài một cách thuận lợi. Không chỉ vậy với việc tích hợp luồng gió thổi 4 hướng mà điều hòa có thể thổi hơi lạnh đi nhiều hướng và góc độ khác nhau mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái cho người dùng.

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, máy điều hòa âm trần midea còn có thể tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện nhờ vậy tính năng tự khởi động khi có điện lại.

5. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC100VNP

Cái tên cuối cùng trong danh sách điều hòa âm trần Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC100VNP 2 chiều thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều inverter có khả năng: làm lạnh nhanh, mắt thần thông minh, tiêu diệt mọi vi khuẩn, bụi bẩn,….Ngoài ra, bạn sẽ không còn lo về vấn đề ẩm ướt nữa vì chiếc điều hòa âm trần mitsubishi heavy đã được tích hợp chức năng hút ẩm giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Mitsubishi heavy Inverter FDT100VG/FDC100VNP có khả năng vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Đặc biệt trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi nhờ có tính năng này mà chúng ta có thể nhân biết được các sự cố khi máy báo lỗi. Trong trường hợp máy bị lỗi bạn vui lòng liên hệ với các trạm bảo hành để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa nhé.

Trên đây là, TOP 5 điều hòa âm trần, âm trần nối ống gió, điều hòa cây giá rẻ đáng mua mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu cho bạn, Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook