0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 điều hòa âm trần, âm trần nối ống gió, điều hòa cây bán chạy nhất tháng 12/2019

Ngày Đăng: 08:15 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay ở dòng máy điều hòa công trình có 5 loại điều hòa chính là: điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió, điều hòa multi, điều hòa tủ đứng và điều hòa trung tâm đều là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng theo dõi top 5 điều hòa âm trần, âm trần nối ống gió, điều hòa cây bán chạy nhất tháng 12/2019 để có thêm những gợi ý trước khi chọn mua điều hòa nhé.

1. Điều Hòa Cây Midea 2 Chiều 50000btu MFJJ-50HRN1

Đây là chiếc máy điều hòa tủ đứng vừa có thiết kế đơn giản, hiện đại lại dễ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Cùng công suất 50000btu phù hợp với những không gian rộng từ 45 – 50m2. Máy được trang bị chức năng sưởi bổ trợ nên có khả năng làm ấm hiệu quả cho người dùng.

+ Chế độ hút ẩm khử mùi: Máy điều hòa cây 50000btu nhờ có chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

+ Chế độ điều chỉnh quạt gió: Cho bạn khả năng điều chỉnh cấp độ quạt gió của điều hòa đem lại lượng gió thổi mạnh giúp khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian.

+ Cài đặt thời gian 24 tiếng: Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

2. Điều Hòa Gree Nối Ống Gió 2 Chiều GFH48K3HI/GUHN48NM3HO

Máy điều hòa nối ống gió Gree 2 chiều GFH48K3HI/GUHN48NM3HO có công suất 47800Btu phù hợp với phòng có diện tích từ 45 – 55m2. Cũng được tích hợp thêm khả năng sưởi bổ chợ giúp bạn tận hưởng được cảm giác mát lạnh dễ chịu và ấm áp, dịu dàng khi thờ vào mùa. Đặc biệt với chiếc điều hòa nối ống gió này còn được tích hợp một số các công nghệ như:

+ Khả năng cung cấp khí tươi: Lấy không khí từ thiên nhiên để làm lạnh đem đến cho người dùng khí mát tự nhiên từ môi trường để tăng cảm giác thoải mái và dễ chịu đều.

+ Chức năng tự động làm sạch: Máy tự động vệ sinh dàn nhiệt bên trong dàn lạnh, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn.

+ Chế độ hướng gió dễ chịu: Giúp người dùng không bị luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Giúp giảm 5 độ C chỉ trong 3 phút, mang không khí lạnh đến ngay tức thì.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin Inverter FBQ125EVE/RZQ125HAY4A

Máy điều hòa nối ống gió đaikin này có thiết kế tối ưu đậm đà không cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng của thương hiệu điều hòa Daikin. Tích hợp công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, êm ái và tăng độ bền đặc biệt còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng công suất lớn chắc chắn chiếc điều hòa nối ống gió đaikin 45000Btu này sẽ phù hợp với các không gian rộng như: đại sảnh, khách sạn, quần lễ tân, siêu thị,….

+ Mắt thần thông minh: Giúp máy cảm nhận hoạt động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Đem đến khả năng lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, khử mùi và phân giải hầu hết vi khuẩn gây bệnh.

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Tăng khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí giúp điều hòa tăng tuổi thọ.

4. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 55000Btu GVC55AH-M3NTB1A

Là chiếc điều hòa cây giá rẻ, máy điều hòa tủ đứng Gree 1 chiều GVC55AH-M3NTB1A có thiết kế độc đáo, phong phú cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với các không gian có diện tích lớn và nhiều người sử dụng như văn phòng, hội nghị, hội trường, các căn hộ lớn….Ngoài ra với khả năng làm lạnh nhanh, lượng gió thổi mạnh và đồng đều hơn chắc chắc chiếc điều hòa cây Gree này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian yêu cầu độ thẩm mỹ hòan hảo.

Nhờ được trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn nhờ lớp nhựa Acrylic mà chiếc điều hòa cây 55000btu đã gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển. Không những thế, sau khi máy được tắt hệ thống gió vẫn được bật để làm sạch màng lọc ở dàn lạnh giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc chính vì vậy mà cả dàn nóng lẫn dàn lạnh của chiếc điều hòa cây này đều tăng tuổi thọ đáng kể.

5. Điều Hòa Âm Trần Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K, 1 Chiều 24000Btu

Đứng cuối, điều hòa âm trần Gree 1 chiều GU71T-A-K/GUL71W-A-K sở hữu thiết kế sang trọng với màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Cùng công suất 24000btu, chiếc điều hòa âm trần này khá là phù hợp với những không gian phòng ốc rộng hay các khách sạn 5 sao.

Gree tích hợp cho chiếc điều hòa âm trần này chế độ tiết kiệm điện giúp điều hòa vận hành ở chế độ tiết kiệm điện để tiết kiệm điện tiêu thụ trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh hiệu quả cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa gree âm trần còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Turbo. Nhờ đó, bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác chờ đợi máy làm lạnh trong những ngày nắng nóng nữa. Nhờ công nghệ làm lạnh này, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi bật máy.

Trên đây là Top 5 điều hòa âm trần, âm trần nối ống gió, điều hòa cây bán chạy nhất tháng 12/2019. Hi vọng rằng, từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook