0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 đèn sưởi nhà tắm thương hiệu từ Đức được người dùng quan tâm nhất

Ngày Đăng: 09:20 12/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm mang thương hiệu của Đức khá phổ biến ở nước ta và được người dùng đánh giá cao về cả hình thức bên ngoài lẫn công nghệ sản xuất đèn sưởi. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp người dùng điểm danh top 5 đèn sưởi nhà tắm mang thương hiệu Đức đước người dùng quan tâm nhất.

Một vài năm gần đây đèn sưởi nhà tắm là thiết bị được người dùng tìm kiếm khá nhiều đặc biệt là những tỉnh miền Bắc có mùa đông lạnh hơn. Thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện nay rất đa dạng về chủng loại cũng như xuất xứ từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Trong đó dòng sản phẩm mang thương hiệu đến từ CHLB Đức được khách hàng lựa chọn khá nhiều và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B

Thiết kế bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Hans tỏa ra ánh sáng hồng ngoại dịu mát không chói mắt, không làm khô da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bóng đèn Hans được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức chống cháy nổ khi gặp nước, làm ấm cực nhanh chỉ sau vài giây giúp tiết kiệm điện. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng).

Đèn sưởi nhà tắm Hans có công suất 550W, phần thân đèn có 2 công tắc điều khiển riêng biệt, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm ấm của đèn cho phù hợp và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

2. Đèn Sưởi Nhà Tắm Braun KN02G

Đèn sưởi nhà tắm Braun KN02G 2 bóng được thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã. Đèn sưởi Braun KN02G với 2 bóng đèn sưởi được bao phủ lớp mạ vàng giúp giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm.

Bóng đèn mạ vàng giảm chói cộng với tráng lớp kim cương nhân tạo tăng phản xạ nhiệt kết hợp ánh sáng tia hồng ngoại( ấm hơn khoảng 10 độ so với đèn thông thường) là đặc tính giúp đèn làm ấm phòng tắm lên ngay lập tức, người dùng không phải chờ đợi, tắm khi nào bật đèn lúc đó

Đèn sưởi nhà tắm Braun KN02G 2 bóng sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây, sưởi ấm tức thì. Đèn sưởi nhà tắm Braun KN02G 2 bóng trang bị 2 công tắc riêng biệt cho 2 bóng giúp bạn dễ dàng điều khiển riêng cho từng bóng.

Đèn sưởi nhà tắm Braun có công suất 550W, với khả năng chống cháy nổ và chống nước theo tiêu chuẩn IPX4.

3. Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B thiết kế mặt trước làm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, phù hợp với nhà tắm có diện tích nhỏ khoảng dưới 4m2. Với 2 bóng sưởi hồng ngoại, công nghệ pha trong bóng sẽ tiết kiệm điện năng, cũng như nhiệt lượng mà bóng đèn tạo ra, luôn duy trì nhiệt độ ấm áp trong phòng tắm khoảng 30 – 40 độ C.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B với 2 bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường. Bóng hồng ngoại tuổi thọ cao, công suất 275W/mỗi bóng, công suất tối đa khi bật cả 2 bóng 550W.

Với chính sách bảo hành 10 năm kể từ ngày mua, đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng HE-2B chắc chắn sẽ làm người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

4. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H có chức năng làm ấm trực tiếp, trong suốt khoảng thời gian tắm gội nên giúp bảo vệ cơ thể trong lúc tắm và rất có lợi cho sức khỏe. Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C).

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann sử dụng bóng sưởi hồng ngoại nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi Kottmann luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng. Đèn sưởi có thiết kế nhỏ gọn 20 x 50 x 20 cm sẽ không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann đạt tiêu chuẩn chống nước IPX2 nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng dù có vô tình bắn nước lạnh vào bóng cũng không ảnh hưởng gì cả.

5. Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3B

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3B là đèn sưởi nhà tắm được sản xuất từ CHLB Đức, với thiết kế 3 bóng sưởi vàng tráng kim cương nhân tạo chống chói mắt hiệu quả, khung nhôm chắc chắn, không bị bóng chảy khi gặp nhiệt độ cao.

Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, hoa văn in nổi tinh tế trên nền đèn mang tông màu vàng kim, cộng với ánh sáng vàng nhạt, đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng tạo cho không gian phòng tắm của gia đình thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Bóng đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất theo công nghệ pha trong bóng giúp đèn tập trung được nhiệt lượng một cách tốt nhất. Bề mặt bóng đèn được tráng lớp kim cương nhân tạo giúp chống chói mắt hiệu quả phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già và bà bầu.

Bề mặt đèn sưởi nhà tắm giá rẻ được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt. 3 bóng đèn sưởi sản xuất theo tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện nên an toàn tuyệt đối khi dính nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook