0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 bình nóng lạnh Ariston xứng đáng để bạn chọn mua nhất

Ngày Đăng: 16:36 09/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thiết bị thông minh đang được dùng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 bình nóng lạnh của hãng Ariston; có chất lượng tuyệt vời xứng đáng để bạn chọn mua nhất nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

Top 5 bình nóng lạnh Ariston xứng đáng để bạn chọn mua nhất

Chiếc bình nước nóng Ariston Vitaly 15 có dung tích bình chứa nhỏ 15 lít; là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 1 – 2 thành viên sử dụng. Bình nổi bật với thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng; được tô điểm tông màu trắng làm chủ đạo, giúp nổi bật không gian phòng tắm thêm nét đẹp hiện đại và tiện nghi hơn.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 được trang bị đầy đủ những tính năng cần có như:

  • Thiết kế thanh đốt bằng đồng làm nóng nước nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn; có tác dụng kháng khuẩn cao đem lại nguồn nước trong sạch.
  • Cảm biến ELCB thông minh, tự động phát hiện rò rỉ nhạy bén; ngắt mạch điện trong vài giây, đảm bảo an toàn cho người dùng tránh khỏi các sự cố về điện.

2.Bình Nóng Lạnh của Ariston 15 Lít Blue 15R

Đứng thứ 2 là bình nước nóng Ariston 15 lít Blue 15R sở hữu công suất lớn 2500W; giúp làm nóng nước nhanh chóng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đợi chờ. Mẫu mã cực mới rất sang trọng; kết hợp 2 tông màu trắng xanh tinh tế, làm phòng tắm nhà bạn trở nên tuyệt đẹp, tiện nghi hơn.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Blue 15R Ariston được trang bị đầy đủ những tính năng cần có như:

  • Lớp cách nhiệt Polyurethane dày, vừa giúp quá trình làm nóng nhanh hơn; còn giảm tình trạng thất thoát nhiệt và năng lượng đáng kể, nhiệt độ trong bình giữ được trong thời gian dài.
  • Không lo các vấn đề về điện nhờ lớp vỏ chống thấm IPX1 tránh nước thấm vào các phụ kiện trong máy; kết hợp cùng cầu dao chống rò rỉ điện ELCB sẽ ngắt mọi nguồn điện; đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít

Top 5 bình nóng lạnh Ariston xứng đáng để bạn chọn mua nhất

Vị trí thứ 3 là bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS được thiết kế kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn; thích hợp với nhiều không gian không gây tốn diện tích. Bình chứa nhỏ với dung tích 15 lít thích hợp với gia đình 2 thành viên; rất tiết kiệm điện nhờ vào hệ thống làm nóng gián tiếp.

Ngoài ra, máy nước nóng Ariston Andris2 15RS 15 lít được trang bị đầy đủ những tính năng cần có như:

  • Hệ thống an toàn đồng bộ TBST tích hợp ELCB chống giật, chống các mối nguy hại về điện; cùng thanh đốt 100% đồng cho độ bền bỉ vượt trội.
  • Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

4.Bình Nóng Lạnh của Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Vị trí thứ 4 là bình nước nóng Ariston Andris2 15TOP có thiết kế tông màu đen lịch lãm đẳng cấp; với cơ chế làm nóng gián tiếp cùng công suất 2500W, phù hợp với các khu vực có nhiệt độ dưới 20 độ C; dành cho gia đình có từ 2 thành viên sử dụng.

Ngoài ra, máy nước nóng Ariston Andris2 15TOP 15 lít được trang bị đầy đủ những tính năng cần có như:

  • Bộ cảm biến nhiệt TBSE với khả năng tự động ngắt tính năng làm nóng nước; tránh tình trạng nước quá nóng, gây bỏng da cho người sử dụng.
  • Tích hợp hệ thống Ion bạc giúp diệt sạch các vi khuẩn gây bệnh; mang lại sức khỏe cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm Andris2 15TOP có khả năng cung cấp thêm 10% lượng nước nóng sử dụng; nhờ công nghệ Flexomix với hệ thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu.

5.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX

Top 5 bình nóng lạnh Ariston xứng đáng để bạn chọn mua nhất

Đứng cuối danh sách là bình nước nóng Ariston 15 lít Andris2 15LUX với thiết kế dạng hình vuông; tông màu đen trắng tôn lên nét đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều không gian tắm khác nhau; chiếc máy này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 2 người.

Ngoài ra, máy nước nóng Ariston Andris2 15LUX được trang bị đầy đủ những tính năng cần có như:

  • Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ luôn luôn hoạt động kiểm tra mọi thông số của máy; đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự cố bất thường.
  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng khoảng 50 độ C.

Trên đây là Top 5 bình nước nóng gián tiếp bán chạy nhất tháng 6/2022 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook