0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ngày Đăng: 12:01 22/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay của Điện Máy Thiên Phú, sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để bạn có thể chọn được cho gia đình mình một sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bình tắm nước nóng Ariston Slim2 30RS 30 Lít được trang bị thanh đốt bằng đồng, với cơ chế làm nóng nước nhanh, không gây hao tốn quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó, bình còn có công nghệ Ion bạc Ag+ có tác dụng kháng khuẩn tốt, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Sử dụng bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS đảm bảo an toàn cho bạn tránh mọi vấn đề về điện. Nhờ hệ thống ELCB tự động kiểm tra và sẽ hoạt động liên tục trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống sẽ dừng mọi hoạt động nếu phát hiện sự cố bất thường nào xảy ra.

Máy nước nóng Ariston Slim2 30RS nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao, nhiệt độ nước trong bình có thể giữ nhiệt lâu đến 48h, bất chấp mọi vấn đề thời tiết. Đảm bảo tiêu chi tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R

Máy nước nóng Ariston 30L Andris2 30R có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2500W, giúp thời gian làm nóng nước nhanh chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Đồng thời, mặt bình còn được thiết kế núm xoay điều chỉnh nhiệt độ. Cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30R còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn như: hệ thống ELCB, bộ ổn định TSS… Giúp người dùng thoải mái thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30 Top với lớp vỏ làm bằng chất liệu IPX1 cao cấp có độ bền bỉ vượt trội. Tránh tình trạng gặp nước gây hư hỏng mọi phụ kiện bên trong máy làm rò rỉ điện. Gây nguy hiểm vô cùng cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30 Top sẽ có khả năng cảm biến nhiệt cực tốt nhờ bộ ổn định nhiệt TBSE. Có khả năng tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ nước nóng vượt quá ngưỡng cho phép, mang đến nhiệt độ phù hợp cho người dùng. Bảo vệ người dùng tránh khỏi nguy cơ bị bỏng.

Điều đáng chú ý rằng, trong quá trình sử dụng, bình nóng lạnh Ariston chỉ hoạt động làm nóng khi lượng nước trong bình đầy đủ. Tránh tình trạng làm nóng mà không có nước dễ gây cháy và hư hỏng bình.

4.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bình nước nóng Ariston Andris2 30LUX là máy nước nóng gián tiếp, hoạt động công suất 2500W. Giúp nhanh chóng mang đến nước nóng cho người dùng, tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Eco Evo tiết kiệm điện chuẩn 5 sao. Sẽ tự động tính toán và đề xuất ra mức nhiệt độ phù hợp nhất, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi tối đa.

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30LUX còn được tích hợp vi mạch kiểm soát an toàn. Sẽ tự động rà soát mọi bộ phân bên trong bình và báo lỗi cho bạn nếu có dấu hiệu bất thường xảy ra. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm tận hưởng làn nước nóng một cách thoải mái nhất, để những ‘phút giây’ cho bản thân thật trọn ven.

5.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bình nước nóng Ariston giá rẻ Vitaly 30 có thiết kế gam màu trắng hài hòa, kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn. Lớp vỏ ngoài cao cấp chống thấm nước, giúp bình kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít còn trang bị thêm cả Ion bạc Ag+ kháng khuẩn cực tốt. Nhờ đó mà giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn đến 80%, mang đến cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

Và còn được trang bị cả công nghệ Flexomic, bình nóng lạnh Ariston giúp cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% và duy trì được độ nóng liên tục trong khoảng thời gian dài. Tiết kiệm tối đa điện nước hiệu quả.

Bài viết này là 5 sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn, để bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook