0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất trong dịp hè

Ngày Đăng: 07:08 06/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thuộc top 4 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất trong dịp hè, những sản phẩm này đã đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng ở mức cao nhất. Dưới đây là những thông tin cụ thể về sản phẩm giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua tủ lạnh Samsung.

1. Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Đứng đầu trong top 4 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất trong dịp hè là sản phẩm tủ lạnh Samsung 208 lít RT19M300BGS/SV. Tủ có thiết kế sang trọng với màu sắc xám bạc sang trọng và dung tích 208 lít, thích hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Thiết kế của tủ rất tiện dụng với người dùng. Chẳng hạn, hộc rau quả riêng, khay kính chịu lực có độ bền cao.

Điểm đặc biệt của tủ là khả năng tự điều chỉnh công suất thích hợp với nhu cầu sử dụng, và điều kiện môi trường trong nhà bạn nhờ động cơ máy nén công nghệ Digital Inverter, giúp tủ tăng tuổi thọ, tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ còn được trang bị bộ lọc khử mùi kháng khuẩn Cacbon hoạt tính giúp lọc sạch những mùi hôi khó chịu và diệt khuẩn.

2. Tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV

Đối với những gia đình đông người thì tủ lạnh Samsung 319 Lít là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tủ có dung tích lên tới 319 lít, có thể dùng cho 4 – 7 người. Tủ sử dụng công nghệ Twin Cooling Flus có khả năng giữ ẩm vượt trội với hai dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát. Đặc biệt, tủ có chế độ làm lạnh nhanh với một nút chạm, giúp người dùng có đồ ăn thức uống mát lạnh sử dụng ngay.

Tủ được thiết kế ngăn Cool Pack có khả năng giữ nhiệt ngăn đông dưới 0 độ C trong 8 tiếng sau khi mất điện. Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng đáng kể. Tủ còn có hệ thống lấy nước bên ngoài, bạn không cần mở tủ mà vẫn có nước mát để uống.

3. Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter RT20HAR8DSA/SV cũng nằm trong danh sách tủ lạnh Samsung bán chạy nhất thời gian vừa qua. Tủ có dung tích 208 lít, phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Tủ sở hữu động cơ máy nén công nghệ Digital Inverter có thể tự điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu và điều kiện môi trường xung quanh, giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, tủ còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính có khả năng khử mùi, diệt vi khuẩn và nấm mốc. Đặc biệt, công nghệ Mr. Cool Pack độc quyền của Samsung giúp tủ duy trì khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi bị mất điện.

4. Tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV

Tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV xứng đáng thuộc top tủ lạnh bán chạy nhất nhờ kiểu dáng hiện đại và công nghệ vượt trội. Tủ được thiết kế với sắc đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giữ độ ẩm cho rau củ bảo quản trong tủ tươi ngon hơn gấp 2 lần so với sử dụng tủ thường. Đồng thời, công nghệ T Cooling Plus ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đá và ngăn mát hạn chế thực phẩm bị lẫn mùi. Tủ còn sở hữu chức năng làm đá tự động và lấy nước lạnh ngay bên ngoài.

Qua những thông tin về tủ lạnh Samsung bán chạy nhất trong dịp hè, hy vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Để đặt hàng mua tủ lạnh Samsung vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook