0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 thương hiệu Tivi đáng mua nhất trong năm 2020 này

Ngày Đăng: 09:30 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thương hiệu Tivi Samsung – Hàn Quốc.

Top 4 thương hiệu Tivi đáng mua nhất trong năm 2020 này

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực điện tử, đặc biệt là về mảng Tivi hiện nay. Các mẫu Tivi Samsung đều có thiết kế khá nhỏ gọn cùng sự đẹp mắt vô cùng, đặc biệt là phải kể đến khả năng hiển thị hình ảnh của hãng này cực kì sống động và chân thực.

Điểm nổi bật trong một vài năm nay của thương hiệu Samsung chính là dòng Tivi Samsung QLED với thiết kế màn hình siêu mỏng cùng khả năng hiển thị hình ảnh cực kì chất lượng, mang đến cho người xem có một trải nghiệm hòan toàn mới lạ.

Các mẫu Smart Tivi Samsung hiện nay đều được sử dụng với hệ điều hành Tizen OS, đây là một trong những nền tảng tốt nhất trên thị trường hiện nay và nó còn được đánh giá là một trong những hệ điều hành dễ sử dụng nhất, tốc độ xử lý ổn định và khá nhanh chóng.

Khi lựa chọn Tivi Samsung thì bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước màn hình vì nó có thiết kế từ kích thước 32 inch đến 80 icnh. Cũng giống như kích thước thì hãng này cũng có khá nhiều giá thành khác nhau giúp cho khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

2. Thương hiệu Tivi LG – Hàn Quốc.

Top 4 thương hiệu Tivi đáng mua nhất trong năm 2020 này

Cũng đến từ Hàn Quốc, thương hiệu LG này còn được biết đến là thương hiệu đầu tiên sản xuất ra dòng Tivi OLED với màn hình siêu mỏng mà lại có thể uốn cong độc đáo đang làm mưa làm gió ở trên thị trường Tivi hiện nay.

Các mẫu Tivi LG thông thường thì nổi bật còn được sử dụng với tấm nền IPS giúp cho góc nhìn được rộng hơn, hình ảnh chất lượng hơn, đặc biệt là mang lại khả năng tiết kiệm điện vô cùng.

Hầu hết các mẫu Smart Tivi LG đều được tích hợp với hệ điều hành WebOS, đây được đánh giá là hệ điều hành được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất ở thởi điểm hiện tại.

Cho đến thời điểm hiện tại thì LG đã dần hòan thiện về mảng Tivi hơn nên bạn cũng hòan toàn yên tâm khi sử dụng Tivi LG hơn vì so với trước đây thì nó hay bị lỗi màn hình, tình trạng này hiện nay không còn xuất hiện nữa.

Các mẫu Tivi LG 4K cũng mang đến cho người xem có chất lượng hình ảnh khá tốt, xử lý chuyển động tuyệt vời.

3. Thương hiệu Tivi Sony – Nhật Bản.

Top 4 thương hiệu Tivi đáng mua nhất trong năm 2020 này

Sony là một trong những thương hiệu sản xuất Tivi lớn nhất ở trên thị trường tính từ năm 1960 đến bây giờ. Nhắc đến Tivi Sony thì thường là nó sẽ đi theo câu nói là ” Nét Như Sony “, câu nói này được chuyền từ thế hệ này đến thế hệ khác.

Hãng Tivi Sony hiện nay cũng có một dòng Tivi cao cấp chính là dòng Tivi OLED sở hữu với nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, dòng Tivi này sẽ thực sự phù hợp dành cho những người có đam mê hình ảnh.

Để cạnh tranh với các thương hiệu Tivi khác thì Sony đã đầu tư hòan chỉnh về các công nghệ hình ảnh cho đến âm thanh, mang lại sự hiển thị được chính xác cực kì cao, tất cả các model hiện nay đều được xây dựng cực kì tốt để mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho đến các sản phẩm bây giờ.

Đa số các mẫu Smart Tivi Sony đều được sử dụng với hệ điều hành Android, hệ điều hành này cho phép bạn có thể truy cập vào cửa hàng Google Play với vô số ứng dụng giải trí hay chơi game, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

4. Thương hiệu Tivi Sharp – Nhật Bản.

Top 4 thương hiệu Tivi đáng mua nhất trong năm 2020 này

Đây cũng là một thương hiệu được biết đến từ Nhật Bản giống như với Sony, các sản phẩm Tivi Sharp này được thiết kế cũng khá là đẹp mắt và ấn tượng, tiêu chí mà Sharp hướng đến đó chính là uy tín và chất lượng.

Điểm nổi bật của dòng Tivi Sharp chính là nó có một độ bền vượt trội, có thể chịu được va đập mạnh mà không bị ảnh hưởng gì, đặc biệt là tính năng bảo vệ cực kì cao có thể tránh được nhiều các trường hợp xấu có thể xảy ra cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên đó là 4 thương hiệu Tivi sử dụng tốt đáng mua nhất trong năm 2020 này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một thương hiệu Tivi tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook