0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 máy rửa bát giá rẻ phù hợp với 4 – 7 thành viên

Ngày Đăng: 16:42 28/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, những chiếc máy rửa bát cũng trở thành một trong những đồ dùng cần thiết cho mỗi gia đinh, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát tốt nhất không chỉ mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon miệng mà nó còn giúp bảo vệ sức khoẻ của gia đình được tốt hơn.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát của nhiều thương hiệu khác nhau dẫn đến việc người dùng khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn loại nào tốt. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ chia sẻ đến bạn TOP 5 máy rửa bát được tin dùng nhất hiện nay nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy rửa bát ưng ý và phù hợp.

1. Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO giá rẻ

Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế phù hợp với gia đình nhỏ có diện tích phòng ở hạn chế. Bên cạnh đó, máy rửa chén Electrolux có sức chứa lớn, khoảng 13 bộ chén dĩa, tương đương với 3 – 4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt. Tuy nhiên, máy chỉ tiêu thụ khoảng 9.9 lít nước cho mỗi lần rửa, giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

TOP 4 máy rửa bát giá rẻ phù hợp với 4 - 7 thành viên

Máy rửa bát Electrolux được trang bị công nghệ AirDry, bát đĩa luôn được sấy khô bằng nguồn khí tự nhiên sau mỗi chu kỳ. Cửa máy sẽ tự động mở hé ra ở cuối chu trình sấy để không khí tự nhiên có thể lưu thông bên trong máy, giúp sấy khô bát đĩa. Đặc biệt với độ ồn chỉ 44 dBA, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn hay ngủ.

2. Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E giá rẻ

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn chỉ ở mức 44 dB, không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Thuộc dòng seri 6 của máy rửa chén Bosch SMI68TS06E là thiết bị hỗ trợ công việc dọn dẹp nhà bếp, người nội trợ có thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân. Máy rửa bát Bosch sms68mi04e là máy độc lập, lắp đặt thuận tiện với bất cứ vị trí nào trong nhà bếp.

TOP 4 máy rửa bát giá rẻ phù hợp với 4 - 7 thành viên

Thiết kế 14 bộ rửa châu Âu, giàn rửa có thể tự động thay đổi, số lượng bát đĩa rửa lớn, có thể rửa kèm xoong nồi linh hoạt. máy rửa bát âm Bosch SMI68TS06E có 8 chương trình rửa được cài đặt sẵn kèm với đó là 4 chương trình rửa đặc biệt, bát đĩa sẽ được rửa sạch sẽ với mức tiêu thụ nước cho mỗi lần rửa là 9,5 lít, tiết kiệm năng lượng với đánh giá mức năng lượng cao A++. – Có thể sử dụng máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68TS06E vào ban đêm nhờ vào chương trình rửa SuperSilence,

3. Máy Rửa Bát Faster Turbodry FSML-633A, Rửa + Sấy giá rẻ

Máy Rửa Bát Faster Turbodry FSML-633A, Rửa + Sấy giá rẻ có thể tự điều chỉnh theo lượng bát đĩa cần rửa nhờ đó tiết kiệm tối đa lượng điện, nước và thời gian. Trung bình Máy Rửa Bát SMS 633A có thể rửa từ 12 – 14 bộ bát đĩa âu, và có thể vệ sinh sạch sẽ cả xoong nồi, dao thớt, ly cốc… Hệ thống Ecosensor có thể tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng ở các nước tráng cuối cùng của các lần rửa trước, tái sử dụng giúp tiết kiệm đến 20 % lượng nước, 40 % năng lượng và thời gian.

TOP 4 máy rửa bát giá rẻ phù hợp với 4 - 7 thành viên

Loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mầm bệnh. Với chương trình rửa tráng tiệt trùng bằng nước nóng từ 70 – 75 độ C, giúp loại bỏ vi khuẩn đảm bảo vệ sinh tối đa. Máy Rửa Bát Faster thiết kế động cơ chạy êm ái, chống rung, nhiều lớp vật liệu cách âm trên nóc, mặt bên và cửa của máy kết hợp với hệ thống chống rung và bơm động cơ được lắp đặt đặc biệt. Các máy bơm và vòng tuần hòan nước khép kín tạo ra ít tiếng ồn hơn nhờ nước được phân phối đều qua các đầu phun.

4. Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S08AF 15 Bộ giá rẻ

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S08AF có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 15 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S08AF được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng.

TOP 4 máy rửa bát giá rẻ phù hợp với 4 - 7 thành viên

Đây là dòng sản phẩm cao cấp có thể lắp đặt âm tủ hoặc độc lập, giúp tiết kiệm không gian bếp của bạn. Với khả năng rửa 15 bộ, máy phù hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy rửa bát FJVN15- S08AF được trang bị nhiều tính năng tiện ích, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hiện đại và tiện nghi nhất. Cùng với đó là 7 chương trình rửa ưu việt, bao gồm: rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa ECO, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, tự làm sạch, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Trên đây là TOP 4 máy rửa bát giá rẻ phù hợp với 4 – 7 thành viên. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook