0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 03:06 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Đầu tiên là chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Máy giặt lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn. Đồng thời, máy giặt còn sở hữu 14 chương trình hoạt động cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, đi kèm màn hình hiển thị, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Nhờ hệ thống Active Foam của máy giặt này sẽ làm cho bột giặt được hòa tan một cách nhanh chóng, thành hàng triệu những bọt khí nhỏ li ti, mang lại tốc độ thẩm thấu cực nhanh trên quần áo giúp bánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic này còn được trang bị cảm biến Econavi. Đây là công nghệ có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh chu trinh giặt phù hợp để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F100X5LRV 10 Kg

VỊ trí thứ 2 thuộc về máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100X5LRV có thiết kế xám bạc sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía sau hiện đại, máy giặt sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thao tác lấy đồ giặt ra, vào và dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi.

Một trong những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Panasonic này đó chính là công nghệ giặt nước nóng StainMaster, sử dụng nước nóng nhiệt độ cao (đến 40 độ C) để giặt quần áo, đánh bay các vết bùn đất cứng đầu, đồng thời loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị hệ thống ActiveFoam, xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, sẽ thấm sâu hơn vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội.

3. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FG1WVT 10 Kg

Thứ 3 là máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FG1WVT sở hữu kiểu dáng cửa trước sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Panasnonic 10 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó , amsy còn được trang bị tính năng giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ vi khuẩn và các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Cảm biến Econavi của máy giặt sẽ cảm nhận được khối lượng quần áo cần giặt, từ đó tự động đưa ra chương trình, lượng nước, thời gian giặt phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước, thời gian, cho quần áo được giặt sạch tốt.

4. Máy Giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg

Cuối cùng là máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt là 8.5 Kg, vì vậy nó rất phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 người.

Active Foam là một công nghệ độc quyền của Panasonic, nhờ có công nghệ này mà máy giặt giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ, bọt xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp xả sạch bọt khi giặt xong. Đặc biệt, với luồng nước Dancing, mâm giặt sẽ tạo ra những luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, giúp nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi vào trong từng sợi vải, đánh bật những vết bẩn, giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu.

Trên đây là Top 4 máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2021. Hy vọng, bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook