0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt LG cửa trên, cửa trước bán chạy nhất tháng 2/2021

Ngày Đăng: 14:30 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg

Vị trsi đầu tiên là Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước LG với khối lượng giặt 10.5 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).

Công nghệ Inverter, máy giặt LG FV1450S2B mang đến khả năng vận hành ổn định, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện, nước. Đặc biệt, động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại của máy giặt LG còn sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để giảm hư hại quần áo, góp phần bảo vệ quần áo của gia đình bền đẹp với thời gian.

Máy giặt này được trang bị các công nghệ hiện đại tiên tiến của LG như: Công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, giặt hơi nước, sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, chống xoắn rối và bảo vệ sợi vải.

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG FV1450S2B còn được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ vô cùng tiện lợi, hiện đại.

2. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W Lồng Ngang

Tiếp theo là Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây là loại máy giặt cửa trước 9 kg của LG đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm giúp máy giặt trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn. Hơn nữa, trí tuệ nhân tạo AI cùng các cảm biến sẽ cho phép máy giặt tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp cho quần áo, bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giúp bạn giặt được nhiều quần áo hơn, tiết kiệm thời gian giặt từ đó tiết kiệm được kha khá điện, nước cho gia đình. Thêm vào đó, kiểu giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB

Vị trí thứ 3 thuộc về máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB với thiết kế sang trọng, tinh tế. Nắp kính chịu lực, chịu nhiệt, chịu được va đập và chống xước, đóng mở cũng rất dễ dàng và nhẹ nhàng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp tăng tính hiện đại cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 11kg, chiếc máy giặt LG này phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ trên 7 người.

Đặc biệt, máy giặt cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm và bền bỉ nhờ động cơ Inverter dẫn động trực tiếp. Đi kèm đó, máy mang đến khả năng chăm sóc hiệu quả quần áo với giặt 6 chuyển động mô phỏng lại 6 thao tác đôi tay khi giặt quần áo, chống xoắn rối quần áo hiệu quả.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG này còn giúp tiết kiệm thời gian hoạt động, tăng cường hiệu quả giặt sạch với công nghệ TurboWash 3D. Cùng các bộ phận lồng giặt, mâm giặt và lưới lọc đều bằng thép không gỉ giúp loại bỏ 90% vi khuẩn có hại cho gia đình.

4. Máy Giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG Inverter 9.5 kg T2395VS2M ó thiết kế bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp cho nhà trên 6 người.. Máy được trang bị công nghệ Smart Inverter, có khả năng vận hành cực bền bỉ, êm ái, không rung lắc hay gây tiếng động ồn ào khó chịu.

Bên cạnh đó, máy giặt 9,5 Kg này còn đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả với công nghệ đấm nước Punch+3 với luồng nước xoáy cực mạnh tạo ra từ 3 mâm giặt phụ (Punch+3) và đấm nước tại giữa mâm giặt chính len lỏi mọi ngõ ngách của quần áo để giặt sạch sâu hơn.

Không chỉ vậy, bạn sẽ hòan toàn không còn phải lo lắng về vấn đề cặn bột giặt sót lại trên quần áo bởi thác nước hình vòng cung tạo ra từ máy giặt sẽ hòa tàn hết bột giặt và nâng coa hiệu quả giặt sạch.

Trên đây là Top 4 máy giặt LG cửa trên, cửa triước bán chạy nhất tháng 2/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook