0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 09:12 23/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước còn có khả năng tiết kiệm năng một cách vượt trội. Hãy cùng tham khảo Top 4 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng nên mua hiện nay nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Giá: 8.650.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Dẫn đầu danh sách top 4 máy giặt cửa trước Electrolux chất lượng đó chính là Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB. Sở hữu khối lượng giặt 9kg, sự lựa chọn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hơn nữa, máy còn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài hiện đại, gam màu trắng trang nhã, thích hợp với mọi không gian nội thất.

Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó máy sẽ giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả hơn. Thêm vào đó, công nghệ hiện đại Inverter này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, ổn định và gia tăng độ bền cho sản phẩm hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu công nghệ Vapour Care giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong vải, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ OKOMix sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu nhờ nâng cao tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Giá: 11.150.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Vị trí thứ 2 trong danh sách đó là chiếc máy giặt Electrolux EWF9523BDWA. Thu hút người dùng bởi tông màu xám sang trọng, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn. Với trọng lượng giặt 9.5kg, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp cho công việc giặt giũ của người dùng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Đáng chú ý đó là công nghệ giặt hơi nước hiện đại Vapour Care, sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Giữ cho áo quần luôn sạch khuẩn, mềm mại hơn sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt cũng sở hữu công nghệ Oko Mix. Với cơ chế kiểm soát chất giặt tẩy trong quá trình giặt nhằm hạn chế tình trạng lãng phí nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch một cách tối ưu. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm tính năng giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt, lấy đi các vết bẩn khó giặt nhất, giảm thiểu cặn bám còn sót trên áo quần.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11Kg

Giá: 19.150.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11 Kg

Tiếp theo là chiếc máy giặt Electrolux EWF1142BESA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại và tông màu xám đẳng cấp, giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Thêm vào đó, máy còn sở hữu khối lượng giặt lên đến 11kg, rất phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người hay những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 11Kg này còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, giảm ồn, tăng tuổi thọ và còn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Giờ đây người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa. Công nghệ giặt VapourCare trên máy giặt sẽ giúp kháng khuẩn và khử mùi quần áo tốt hơn.

Nhờ sự góp mặt của công nghệ UltraMix, máy giặt sẽ giúp giữ màu quần áo tốt hơn. Hơn nữa, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan nhanh chóng với nước trước khi đưa xuống lồng giặt, góp phần gia tăng hiệu quả giặt sạch ngay cả khi giặt với nước lạnh. Từ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn sáng mới và sạch sẽ.

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Giá: 7.750.000₫

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8025CQSA 8 Kg

Cuối cùng trong danh sách đó là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA, với thiết kế hiện đại kết hợp cùng gam màu bạc trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 8kg, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, máy giặt còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Chương trình giặt dành riêng cho trang phục len được tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp giặt áo len của gia đinh bạn một cách nhẹ nhàng, hạn chế xơ rối và hư mòn trong quá trình giặt. Hơn nữa, máy giặt sẽ vận hành êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn nhờ trang bị công nghệ Inverter hiện đại.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng. Hơn thế nữa, tính năng này còn giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng một cách tối ưu nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Như vậy quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sẽ.

Trên đây là Top 4 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng nên mua hiện nay. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những gợi ý hữu ích để sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook