0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt bán chạy nhất trong năm trên thị trường

Ngày Đăng: 17:29 12/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt được biết đến là thiết bị làm sạch hiệu quả quần áo giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức nên trong mỗi gia đình đều sở hữu một chiếc máy giặt. Trong bài viết này, cùng tham khảo top 4 máy giặt bán chạy nhất trong năm trên thị trường hiện nay nhé!

1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV(WB) 7 Kg

máy giặt Toshina A800SV

Đầu tiên là máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV(WB) được trang bị công nghệ Mega Power có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ mâm giặt 3 cánh tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

Hơn nữa, máy giặt AW-A800SV(WB) còn được tích hợp thêm tính năng tự vệ sinh lồng giặt, giúp loại bỏ hoàn toàn chất bẩn và cặn bột giặt còn đọng lại trong lồng giặt, nhờ đó mà người dùng có thêm thời gian để làm việc khác mà lồng giặt vẫn luôn sạch sẽ.

Thêm vào đó, nhờ sử dụng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp máy đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đi sâu vào từng sợi vải và dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu.

2. Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3W sở hữu gam màu trắng tinh tế, thiết kế cửa trước hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn. Cùng khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

LG tích hợp cho chiếc máy giặt cửa trước FV1409S3W động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng.

Máy giặt LG 9 kg FV1409S3W còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà nó còn có thể góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho bạn. Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp bạn loại bỏ 99,9% vi khuẩn, làm mềm sợi vải, giảm nhăn. Chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ dễ dàng hơn.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA Giặt 8 Kg, Sấy 5 Kg

máy giặt Electrolux inverter EWW8025DGWA

Lựa chọn tiếp theo là máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng sang trọng, hiện đại tô điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước, chiếc máy giặt này còn được trang bị thêm tính năng giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, chống nhăn cho quần áo. Với công nghệ này, máy sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả.

Đồng thời nhờ thiết kế lồng giặt Lily với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo.

Kèm chức năng thêm quần áo giúp cho người dùng thêm đồ khi giặt xóa tan nỗi lo lắng bỏ quên quần áo khi máy giặt sấy đang hoạt động.

4. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10 Kg

máy giặt Samsung WW10K54E0UW

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV với thiết kế cửa trước hiện đại với màu trắng nổi bật, cửa kính chịu lực trong suốt đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 6 người.

Máy được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn và chống rung tốt. Với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo.

Máy giặt Samsung 10 kg WW10K54E0UW/SV còn được trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo gồm các lỗ thoát nước giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng và giặt sạch hiệu quả.

Trên đây là Top 4 máy giặt bán chạy nhất trong năm trên thị trường. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook