0

Top 4 hãng máy giặt inverter uy tín nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:57 16/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux cửa ngang được đánh giá khá cao về chất lượng giặt cũng như bán khá chạy ở dòng sản phẩm cửa ngang này. Ngoài khả năng giặt sạch, Electrolux còn nổi bật với kiểu dáng hiện đại sang trọng đi kèm với các tính năng tiện ích khác.

Máy giặt inverter Electrolux được hỗ trợ công nghệ Ultra Mix giúp máy hòa tan bột giặt/nước giặt tối ưu, tránh tình trạng bám bọt trên quần áo và giữ quần áo luôn bền màu, tươi sáng hơn. Đồng thời, chế độ giặt Vapour Refesh giúp máy làm mới và chống nhăn quần áo hơn trong vòng khoảng 30 phút. Máy còn có chức năng đo được trọng lượng quần áo mà bạn cần giặt để đưa ra mức bột giặt/nước giặt phù hợp với chức năng Load Sensor (cảm biến tải trọng).

2. Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic lồng đứng hay lồng ngang cũng là một những nhãn hàng có số lượng máy giặt bán chạy trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là dòng sản phẩm máy giặt cửa đứng do chất lượng khá bền và hiệu quả giặt sạch khá cao.

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Hệ thống ActiveFoam của máy giặt inverter giá rẻ mang đến hiệu quả giặt tối ưu ngay cả trong thời gian ngắn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những điều quan trọng trong cuộc sống.

3. Máy giặt toshiba

Đây là thương hiệu máy giặt có khả năng giặt sạch quần áo tốt nhất được đánh giá bởi khách hàng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng có nhà máy sản xuất tại Thái Lan tạo nên sự uy tín cao trên thị trường.

Máy giặt có công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí nâng hiệu quả giặt tẩy thêm 15% khi tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

Quần áo dễ dàng sạch sẽ và mềm mại hơn khi lồng giặt của máy giặt Toshiba được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển giúp tạo hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo tránh hư tổn.

4. Máy giặt LG

Những chiếc máy giặt của LG nổi bật bởi thiết kế khá bắt mắt, sang trọng, khả năng vận hành ổn định và mức giá khá cạnh tranh. LG có nhiều phân khúc khác nhau từ các sản phẩm cao cấp nhất với nhiều tính năng mới cho đến các sản phẩm phổ thông, giá bán cũng khá tốt.

Động cơ dẫn động trực tiếp trái tim của máy giặt inverter cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt LG được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện.

Máy giặt có tiện ích Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook