0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 điều hòa cây midea 50.000Btu có mặt trên thị trường

Ngày Đăng: 11:29 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa cây midea 50000btu sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp với không gian có diện tích từ 80 – 100 m2. Nếu bạn đang tìm những sản phẩm đó, thì cùng điểm qua top TOP 4 điều hòa cây midea 50.000Btu có mặt trên thị trường tại Điện máy Thiên Phú này nhé!

1. Điều Hòa Cây Midea 1 Chiều 50000btu MFJJ-50CRN1

Vị trí đầu tiên là chiếc máy điều hòa cây 1 chiều midea MFJJ-50CRN1 với thiết kế vuông vắn, sắc trắng giản đơn tạo điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của bạn. Đi kèm việc được trang bị các công nghệ tiên tiến như:

+ Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả: Với chế độ này điều hòa cây sẽ làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

+ Chế độ điều chỉnh quạt gió: Quạt gió sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.

+ Cài đặt thời gian 24 tiếng: Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

2. Điều Hòa Cây Midea 2 Chiều 50000btu MFJJ-50HRN1

Vị trí thứ 2 là chiếc điều hòa cây midea 2 chiều MFJJ-50HRN1 có màu trắng truyền thống, mang lại sự tinh tế phù hợp với bất kì không gian rộng nào. Đi kèm khả năng làm lạnh sản phẩm này còn được trang bị chức năng sưởi bổ trợ sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh và ấm áp vào cả 4 mùa.

+ Chế độ làm lạnh nhanh chóng: Chế độ Turbo độc đáo, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

+ Bộ lọc bụi hiện đại: Bộ lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong không khí trong căn phòng của bạn. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của mình nữa.

+ Chức năng điều chỉnh nhiệt độ: Chức năng Follow me sẽ tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote. Bạn chỉ cần bật máy và để remote bên cạnh và tận hưởng những giây phút thư dãn sảng khoái, mát lạnh.

3. Điều Hòa Tủ Đứng Midea MFSM-50CR 1 Chiều 50000Btu

Kiểu dáng thời trang, tinh tế chiếc điều hòa cây Midea MFSM-50CR với thiết kế sang trọng cùng màu sắc hài hòa thích hợp cho mọi không gian sống. Với công suất 5.5 HP thì chiếc điều hòa cây này rất hợp với những căn phòng có diện tích từ 70 – 75 m2.

+ Chức năng tự làm sạch: Khi tắt máy, dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong một thời gian, sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chạy chỉ quạt một lần nữa.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng: Nhờ lớp phủ này, máy điều hòa midea tủ đứng có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy .

+ Chế độ Sleep mode: Máy điều hòa sẽ tự động tăng ~1 độ C ( sau khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng ) khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét tránh người dùng bị quá lạnh.

4. Điều Hòa Cây Midea MFSM-50HR 2 Chiều 50000Btu

Điều hòa cây Midea MFSM-50HR thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang. Đi kèm được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

+ Điều chỉnh hướng gió tự động: Chỉ cần đặt remote bên cạnh và kích hoạt chức năng này, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không gian mát lạnh đúng với mức nhiệt độ mong muốn.

+ Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích: Chế độ Favorite Cool của máy sẽ ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được bạn cài đặt sẵn.

+ Môi chất làm lạnh bảo vệ: Sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a đây là loại gas tốt cho máy tốt cho môi trường được sử dụng phổ biến trên các dòng điều hòa hiện nay thay thế cho loại gas cũ r22.

Trên đây là thông tin về danh sách TOP 4 điều hòa cây midea 50.000Btu có mặt trên thị trường mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook