0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa cây 24000BTU tốt đáng mua nhất

Ngày Đăng: 09:09 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm mua cho mình chiếc điều hòa cây 24000btu tương đương công suất 2,5 HP đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng được đông đảo người dùng chọn mua thì đừng bỏ lỡ danh sách top 4 điều hòa cây 24000BTU tốt đáng mua nhất mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu cùng bạn ngay sau đây nhé!

1. Điều Hòa Cây LG 1 Chiều Inverter 24000Btu APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4

Dẫn đầu là chiếc điều hòa cây LG 24000btu APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 có thiết kế kiểu hình hộ đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng mang đến nét hiện đại cho ngôi nhà bạn. Máy cũng sở hữu một số công nghệ mới, nhiều tính năng hỗ trợ tốt hơn như:

+ Công nghệ làm lạnh nha Jet Cool: giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ với chức năng làm lạnh nhanh chóng, tạo sự thoải mái cho người dùng.

+ Công nghệ biến tần Inverter: giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp giảm được kha khá chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

+ Chế độ ngủ đêm: Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh

2. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 24000Btu GVC24AG-K3NNB1A

Dẫn thứ 2 là điều hòa cây Gree 1 chiều GVC24AG-K3NNB1A có thiết kế tinh tế và trang nhã kết hợp với nhiều tính năng thông minh khác nhau. Không chỉ giúp làm lạnh, máy còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

+ Cảm biến ifeed thông minh: Với công nghệ này giúp nhận biết nhiệt độ trong phòng từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng/giảm giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn.

+ Tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan: Sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

+ Lọc sạch bụi bẩn với tấm vi lọc bụi: Tấm lọc bụi trên điều hòa Gree này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giúp máy mang đến hơi lạnh trong lành hơn.

3. Điều Hòa Cây Midea MFPA-28HRN1 2 Chiều 24000Btu

Điều hòa cây Midea 2 chiều 24000btu MFPA-28HRN1 có kiểu dáng sang trọng mà còn chứa nhiều công nghệ hiện đại của thương hiệu Midea mang lại cho người dùng những trải nghiện tối ưu trong quá trình sử dụng – một trong những công nghệ nổi bật đó có thể kể đến gồm:

+ Làm mát đồng đều Follow Me: Nhờ cảm biến nhiệt độ tích hợp trên remote, dù ở bất kì vị trí nào với remote bên cạnh trong căn phòng, bạn vẫn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh với chế độ Follow Me.

+ Nhanh chóng làm lạnh: Với chế độ Turbo được tích hợp, chiếc điều hòa cây này sẽ nhanh chóng tỏa ra hơi lạnh đều khắp căn phòng khi vận hành ở công suất cao nhất cho đến khi đạt được nhiệt độ cài đặt.

+ Chế độ ngủ đêm: Khi sử dụng chức năng này, máy sẽ tự tăng nhiệt độ dần cho đến khi bạn thức dậy vào buổi sáng, tránh tình trạng bạn phải thức giấc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ do quá lạnh.

+ An toàn cao với cơ chế cảnh báo rò rỉ gas: Máy sẽ tự động tắt khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài do máy nén hoạt động quá tải, giúp cho người dùng cảm thấy an toàn và kịp thời xử lý.

4. Điều Hòa Cây Đaikin Inverter FVA71AMVM/RZF71CYM 1 Chiều 24000Btu

Cuối cùng là chiếc điều hòa cây Đaikin FVA71AMVM/RZF71CYM có thiết kế khá độc đáo và sở hữu những tính năng mới đem lại khả năng làm lạnh tối ưu, cho không gian nhà bạn luôn mát mẻ, dễ chịu cùng các chức năng hiện đại.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Giúp điều hòa cây đaikin 1 chiều bảo vệ không khí diệt khuẩn và lọc sạch bụi bẩn trả lại bầu không khí trong lành.

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Với cảm biến mắt thần thông minh sẽ giúp bạn vừa được tiết kiệm điện, vừa giúp bạn không mất công điều chỉnh nhiệt độ lên xuống, vì máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với số người trong phòng.

+ Làm lạnh nhẹ nhàng, êm ái: Chế độ này không gây tiếng động lớn để bạn có thể tập trung làm việc cũng như thư giãn và có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Với danh sách Top 4 điều hòa cây 24000BTU tốt đáng mua nhất mà Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu hi vọng gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook