0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa âm trần 18000btu giá rẻ hấp dẫn

Ngày Đăng: 09:18 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc điều hòa âm trần để sử dụng nhưng trên thị trường có khá nhiều dòng máy và từng phân khúc. Dưới đây hãy để Điện Máy Thiên Phú gợi ý cho bạn danh sách Top 4 điều hòa âm trần 18000btu giá rẻ hấp dẫn ở phân khúc giá rẻ nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Gree 1 Chiều GUD50T/A-K-GUL50W/A-K R410A

Với kiểu dáng đơn giản nhưng tiết kiệm không gian chiếc điều hòa âm trần 18000Btu GUD50T/A-K-GUL50W/A-K sẽ là lựa chọn chọn lý tưởng cho mọi kiểu không gian nội thất khác nhau. Đi kèm tông màu trắng chủ đạo và 4 cửa thổi gió chiếc điều hòa này không chỉ làm tô điểm cho nội thất mà còn tạo giúp làm mát tốt hơn nhờ các cửa gió kia.

Điều hòa âm trần này được trang bị chế độ Turbo cho bạn cảm giác mát lạnh chỉ trong ít phút cùng dàn tản nhiệt chống ăn mòn không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn hạn chế bụi bẩn, nước và vi khuẩn gây hại bám trên dàn lạnh, góp phần nâng cao tuổi thọ cho điều hòa. Cùng với đó nhờ có chế độ ngủ đêm mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể hạn chế tình trạng quá lạnh. Do máy đã tự điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper CH-18TL11 2 Chiều 18000BTU Gas R410A

Tiếp tục là chiếc điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-18TL11 nổi bật với thiết kế ấn tượng, gọn gàng và khỏe khoắn. Công suất 2 HP của điều hòa âm trần casper này thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2.

Được trang bị chức năng ifeed với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể khi ngủ, điều hòa mang lại cho bạn một bầu không khí dễ chịu và thoải mái mà không lo quá lạnh. Ngoài ra, điều hòa này còn có thể tự động làm sạch dàn lạnh nhờ chức năng Self-cleaning giúp điều hòa khử bụi bẩn và nấm mốc trên dàn lạnh từ đó tăng tuổi thọ cho máy và ngăn quá trình vi khuẩn tích tụ hoặc phát triển ở dàn lạnh của sản phẩm.

Đặc biệt với chức năng hẹn giờ bật, tắt máy tiện lợi phù hợp cho những người bị triệu chứng khó ngủ, người già, trẻ em. Chức năng này sẽ giúp bạn không phải khó chịu khi nửa đêm đang ngủ say mà phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh khi nhiệt độ phòng quá thấp hoặc quá cao.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều 18000BTU MCA3-18CRN1 Gas R410A

Điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCA3-18CRN1 sở hữu thiết kế thanh lịch và tinh tế, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Điểm ấn tượng của chiếc điều hòa này là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote và tự động điều chỉnh để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, với bộ lọc bụi HD, điều hòa này còn giúp lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, để cải thiện độ bền cho máy hãng còn tích hợp cho cả dàn lạnh và dàn nóng của chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này lớp phủ chất liệu chống ăn mòn mạ vàng độc đáo gọi là Golden Fin, giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết hay môi trường biển giúp nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho máy.

4. Điều Hòa Âm Trần Funiki CH-18 18000BTU 2 Chiều R410A

Cuối cùng trong danh sách là điều hòa âm trần Funiki CH-18 có thiết kế vuông vắn đặc trưng của Funiki và trên dàn lạnh của điều hòa Funiki CH-18 có bảng hiển thị thông tin nhiệt độ cài đặt và các chế độ của máy. Ngoài ra, máy điều hòa âm trần này còn được trang bị nhiều công nghệ của Funiki để mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng điều hòa.

Trong đó tính năng Powerful cho phép điều hòa âm trần 18000btu Funiki đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra chỉ với một thao tác nhẹ bấm nút trên điều khiển từ xa.

Kèm theo đó điều hòa âm trần Funiki CH-18 còn sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22 giúp điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22.

Trên đây là Top 4 điều hòa âm trần 18000btu giá rẻ hấp dẫn tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook