0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ mát giá rẻ đáng mua trong mùa hè này

Ngày Đăng: 15:50 27/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc tủ mát giá rẻ, cho gia đình, cửa hành nhà mình với giữa vô vàn thương hiệu khác nhau khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, bài viết dưới đây. Hãy để Điện máy gợi ý giúp bạn 3 sản phẩm tủ mát giá rẻ hiện đang được ưa chuộng nhất nhé.

1. Tủ Mát Sanaky VH-218K 180 Lít, 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a giá rẻ

Tủ mát Sanaky VH-218K là loại tủ mát 1 cánh kính, dung tích 180lít sẽ thích hợp cho nhu cầu bảo quản ít như các quán nước gia đình, tạp hóa,… Sanaky VH-218K có thiết kế khá nhỏ gọn lý tưởng cho các khách hàng có không gian chật hẹp, tủ trang bị hộp đèn phía trên tủ và dàn đèn led bên trong thân tủ tạo cảm giác tươi sáng và dễ dàng lựu chọn đồ bên trong.

Tính năng chi tiết của tủ mát Sanaky VH-218K:

– Với dàn làm lạnh hiệu quả và quạt đảo nhiệt bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,..luôn tươi ngon.

– Với lóc máy nén khí được sản xuất bởi PANASONIC tủ mát 1 cánh Sanaky VH-218K vận hành êm ái và bền bỉ, siêu tiết kiệm điện năng.

– Tủ mát Sanaky VH-218K cũng được trang bị hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm. Các hàng hóa, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản an toàn, tươi ngon nhất.

– Tủ có 4 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng.

2. Tủ Mát Alaska 300 Lít LC-433H giá rẻ

Tủ mát Alaska LC-433H 300 lít thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, 1 cửa với tay nắm chìm vô cùng tinh tế, nhiều ngăn kệ và tháo lắp di chuyển các ngăn kệ lên xuống tiện lợi. Chân tủ với 4 bánh xe giúp việc di chuyển tủ trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng ưu việt của tủ mát Alaska LC-433H giá rẻ:

– Tủ mát Alaska có lòng tủ nhựa ABS cao cấp bền chắc, và an toàn khi sử dụng. Cửa kính dày 2 lớp hút chân không trong suốt giúp giữ nhiệt độ làm lạnh tốt, chống thoát hơi, tiết kiệm điện, dễ dàng thấy thực phẩm mình trưng trong tủ.

– Tủ mát có hệ thống sưởi kính bằng Compressor, duy trì nhiệt độ làm mát tối ưu giúp bảo quản thực phẩm rau củ quả được tươi ngon, mát lạnh. Trang bị hệ thống thổi hơi lạnh bằng lồng sốc làm lạnh nhanh, hơi lạnh tỏa đều khắp các ngăn.

– Tủ mát Alaska LC-433H sử dụng gas-R600a thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe của người dùng, giúp tiết kiệm điện. Hoạt động với máy nén sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp tủ vận hành êm, bền, giảm hao phí điện năng.

3. Tủ Mát Denver AS-580TMD, Dàn Đồng Dung Tích 230 Lít giá rẻ

Tủ đông AS-580TMD là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Tủ với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập…

– Tủ có nhiều dung tích khác nhau để có thể phù hợp với tất cả mọi không gian diện tích trong gia đình, nhà hàng, siêu thị… Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18 độ C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài.

– Tùy từng loại tủ khác nhau mà có thiết kế khác nhau. Tủ mát Denver được thiết kế một ngăn đông với nhiệt độ tối thiểu -180c, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh…Với nhiệt độ ổn định các loại thực phẩm sẽ giữ được tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Lớp thành tủ đông giá rẻ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook