0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Toshiba inverter hiện đại, bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 11:52 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít

Giá bán: 10.850.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít có thiết kế chữ nhật cứng cáp, tông màu đen mạnh mẽ cùng mặt gương nổi bật, sang trọng và hiện đại phủ hợp với mọi không gian phòng ban. Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 359 lít. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh.

Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến tiết kiệm điện năng tối đa, đồng thời bảo vệ động cơ, vận hành êm ái, tủ lạnh Toshiba 2 cánh giúp bạn giảm bớt những chi phí không cần thiết và góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh inverter này còn được trang bị chế độ Econo tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh Toshiba này, bạn sẽ hòan toàn yên tâm khi thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hiệu quả ngay cả khi tủ không còn chỗ trống nhờ vào công nghệ luồng khí lạnh vòng cung hiện đại. Với hệ thống làm lạnh vòng cung này, tủ lạnh inverter sẽ tự động điều phối các luồng khí lạnh thổi mạnh và di chuyển hình vòng cung, giúp làm lạnh đồng đều hơn cho thực phẩm bên trong tủ, đảm bảo thữ phẩm luôn được tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 2 cánh 555 Lít

Giá bán: 15.790.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 2 cánh 555 Lít sở hữu mặt gương sáng bóng, cùng tông màu đen quý phái, tạo điểm nhấn rõ nét trong mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Tủ mặt gương soi sáng rõ, phối hợp bắt mắt, tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, thiết kế ngăn đá trên quen thuộc cho bạn trong quá trình sử dụng, tủ còn có thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện rất với bạn.

Với dung tích là 555 lít, 163 ở ngăn đá cùng 392 lít ở ngăn mát bạn sẽ thoải mái bảo quản được lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba inverter được trang bị ngăn cấp đông mềm giúp bảo quản thịt cá mà không làm thịt cá đóng băng như ngăn đá, có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông. Với nhiệt độ đông mềm -3 độ C giúp thực phẩm không bị đông đá, thời gian trữ lâu và giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị ban đầu.

Chiếc tủ lạnh Toshiba này có khả năng tự làm đá. Bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa, đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa đá để bạn có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần phải chờ quá lâu.

Thiết kế ngăn rau quả kích thước rộng cho bạn lưu trữ đưuọc nhiều thực phẩm. Bên cạnh đó, ngăn rau quả kháng khuẩn Ag+ giúp vô hiệu hóa những tác nhân gây hư hỏng các loại rau quả nhằm kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Bạn sẽ luôn được thưởng thức những món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít

Giá bán: 11.850.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng và hiện đại phủ hợp với mọi không gian phòng ban. Với dung tích tổng của tủ tới 409 lít, nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Tủ lạnh được Toshiba trang bị đèn Led chiếu sáng cả ngăn đông và ngăn mát. Việc quan sát thực phẩm bên trong tủ sẽ tiện lợi hơn khi cả ngăn đông và ngăn lạnh đều được trang bị đèn Led chiếu sáng mà không phải bất kì tủ lạnh 2 cửa hãng Toshiba nào cũng có.

Bộ khử mùi LED Hybrid gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp việc bảo quản thực phẩm được tươi ngon và giữ hương vị lâu hơn.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh ngăn đá trên GR-AG46VPDZ có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát. Với luồng khí lạnh thoát ra từ 2 ngõ, ngăn làm lạnh kép này nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và nước uống của bạn chỉ trong chớp mắt giúp bạn có được những thực phẩm tươi mát trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là danh sách top 3 tủ lạnh Toshiba inverter hiện đại, bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook