0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 tủ lạnh toshiba 3 cánh giá rẻ được yêu thích nhất

Ngày Đăng: 18:01 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh 3 cánh giá rẻ đến từ thương hiệu Toshiba có chất lượng tốt thì dưới đây hãy tìm hiểu ngay top 3 tủ lạnh Toshiba giá rẻ được yêu thích nhất tại Điện máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-RF646WE-PGV 622 Lít

Tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV mang thiết kế 4 cửa với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài độc đáo cùng mặt gương sang trọng và đẳng cấp sẽ là điểm nhấn nổi bật cho gian bếp của gia đình bạn. Và được trang bị lên đến 26 ngăn chứa riêng biệt cùng khay kệ linh hoạt cho phép bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm để bảo quản

Nhờ trang bị công nghệ Inverter trong quá trình vận hành, đảm bảo khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Giờ đây với công nghệ Inverter bạn sẽ không phải lo lắng tủ lạnh lãng phí điện năng và tiêu tốn nhiều chi phí điện.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ, 2 cánh ngắn đá trên 409 Lít

GR-AG46VPDZ 409 lít được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng và hiện đại phủ hợp với mọi không gian phòng. Cùng ngăn đá trên cho người dùng nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái với dung tích tổng của tủ lạnh toshiba tới 409 lít thích hợp cho những gia dình từ 3 – 4 thành viên.

Trang bị bộ khử mùi LED Hybrid gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA 555 Lít

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA 555 Lít là dòng tủ lạnh trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình. Cùng với việc được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến sử dụng đồng thời máy nén và quạt Inverter giúp tử lạnh vận hành tối ưu và tiết kiệm điện năng, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn duy trì độ lạnh ổn định cho tủ lạnh Toshiba.

Sử dụng hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

Trên đây là Top 3 tủ lạnh Toshiba được yêu nhất tại Điện máy Thiên Phú mong rằng với những thông tin của bài viết bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ lạnh toshiba 3 cánh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook