0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Side By Side giá rẻ

Ngày Đăng: 07:39 11/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Side by Side sang trọng nhưng lại không đủ kinh phí chi những chiếc tủ lạnh đắt tiền, đừng lo lắng vì giờ đây đã có những mẫu tủ lạnh Side By Side giá rẻ, Điện máy Thiên Phú sẽ biến mơ ước sở hữu tủ lạnh Side By Side của bạn trở thành sự thật nhé.

1.Tủ Lạnh Electrolux Inverter ESE5301AG, Side By Side 492 Lít

Tủ lạnh Electrolux Inverter 492 lít ESE5301AG sở hữu thiết kế Side by side cực kỳ sang trọng và hiện đại. Bảng điều khiến cảm ứng bên ngoài tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh.

Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Electrolux không chỉ giúp hạn chế được tiếng ồn động cơ, tăng cường tuổi thọ của tủ mà còn kiểm soát hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ khi vận hành. Nhờ đó, tiết kiệm tối ưu chi phí tiền điện hằng tháng cho người dùng.

Làm lạnh đồng đều và ổn định với hệ thống làm lạnh NutriFresh & làm lạnh đa chiều 360 độ. Diệt khuẩn khử mùi, giữ trọn chất dinh dưỡng trong thực phẩmHệ thống khử mùi Fresh Taste diệt mọi vi khuẩn nấm mốc, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của chúng bên trong tủ lạnh.

2. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-WB545PGV2 455 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới. Có dung tích 455 lít, tủ lạnh Hitachi có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sử dụng hai quạt gió riêng biệt, làm lạnh độc lập hai ngăn. Nhờ đó, hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn và các thực phẩm của hai ngăn sẽ giảm đi khả năng bị ám mùi.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 có màng lọc Nano Titanium. Nhờ màng lọc này, tủ lạnh sẽ kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu khả năng giảm hao phí điện năng tốt. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu hao khoảng 1.3 kW điện.

3. Tủ Lạnh LG GR-B227GS 524 lít

Tủ lạnh LG được thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng gam màu đặc trưng độc đáo, nó sẽ mang đến cho góc bếp nhà bạn bầu không khí tuyệt vời. Dung tích 524 lít của chiếc tủ lạnh này đảm bảo nó có thể chứa được thực phẩm cho cả những gia đình có trên 7 thành viên. Tủ lạnh LG GR-B227GS được thiết kế sang trọng và hiện đại.

Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh LG GR-B227GS đưa luồng khí mát đến từng ngóc ngách trong tủ, từ đó làm mát tất cả mọi ngăn trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp nhất.

Với tủ lạnh LG GR-B227GS, các ngăn đã được trang bị hệ thống lọc 4 bước độc đáo. Trải qua các quá trình lọc kỹ càng của mình, tủ lạnh sẽ sạch sẽ vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời, những mùi hôi từ các thực phẩm cũng biến mất đi.Không chỉ tiết kiệm điện, máy nén tuyến tính biến tần của tủ lạnh LG GR-B227GS còn có thể giảm đi tiếng ồn, bảo quản thực phẩm ở một mức độ tươi ngon hơn. Nhờ công nghệ này, mỗi ngày chiếc tủ lạnh chỉ tiêu thụ khoảng 1.3 kW điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook