0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh side by side bán chạy trong tháng 7 có giá dưới 20 triệu

Ngày Đăng: 07:10 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 626 lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 626 lít: Với thiết kế sản phẩm tủ lạnh 4 cửa tinh tế và hiện đại, màu sắc thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 4 Cánh 626 Lít

– Dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại. Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh sharp.

– Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0oC – 2oC, mọi thức uống giải khát đều làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn. Tủ lạnh Sharp là chiếc tủ lạnh Side by side hiện đại với màu sắc vàng sang trọng. 2 cửa tủ được sơn tĩnh điện cộng với thiết kế tay cầm chìm tinh tế sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, lịch sự. Với dung tích lớn lên đến 626 lít, tủ phù hợp với gia đình trên 5 thành viên đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV : là một chiếc tủ lạnh mang gam màu bạc đẳng cấp, thời thượng. Đi cùng kiểu dáng Side by Side 2 cửa mở rộng sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm.

Tủ Lạnh LG Side By Side Inverter 613 Lít GR-B247JDS

– Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén. Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài

– Khử mùi Nano Carbon có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng.

– Chiếc tủ lạnh Inverter này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

Tóm lại, tủ lạnh LG side by side 613 lít GR-B247JDS với những điểm nhấn trong thiết kế và những công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trong quá trình sử dụng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có dung tích lớn và mẫu mã bắt mắt bạn hòan toàn có thể tham khảo qua sản phẩm này.

3. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inveter RS62R5001M9/SV 680 lít

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV : không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu. Hơn nữa, Samsung còn đặc biệt dành cho chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001M9/SV 2 Cánh 680 Lít

– Nhờ công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh sẽ tỏa ra bên trong tủ lạnh theo dạng vòng cung, cho thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng. Góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu cho những món thực phẩm của bạn.

– Bộ lọc khử mùi than hoạt tính trả lại không gian trong lành, không bám mùi hôi khó chịuNỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hòan toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung inverter side by side. Nhờ bộ lọc này, các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, nâng cao độ thơm ngon, trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.

– Chuông báo cửa mở phát tín hiệu cảnh báo khi cửa tủ bị hở hoặc mở quá lâuNếu cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

– Tủ Lạnh Samsung còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại như: SpaceMax – viền siêu mỏng, khai phóng không gian, Digital Inverter tiết kiệm điện, Làm lạnh vòm cho hơi lạnh đồng đều, Khử mùi than hoạt tính, Chuông báo mở cửa chống lãng phí điện năng,… Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm lớn, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV với dung tích 647 lít này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook