0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 tủ lạnh Sharp Side by side bán chạy năm 2019

Ngày Đăng: 16:21 09/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay các thiết bị bảo quản thực phẩm được xem là một sản phẩm cần thiết cho người tiêu dùng. Đối với gia đình có khoảng 8 thành viên thì dòng tủ lạnh Sharp side by side là chọn lựa hòan hảo bởi dung tích chứa thực phẩm lớn cho phép người dùng thoải mái bảo quản các loại thực phẩm yêu thích của mình. Bài viết sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhều trong đầu năm 2019.

1. Tủ lạnh SBS Sharp 626 lít SJ-FX630V-ST

+ Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có thiết kế 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu bạc trang nhã, tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

+ Dung tích 626 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên (trên 5 người).

+ Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp 626 lít SJ-FX630V-ST sẽ mang đến luồng gió lạnh đồng đều tận các góc trong tủ lạnh, giúp ngăn chặn sự mất nước của thực phẩm, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi mới.

2. Tủ lạnh Sharp inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK

+ Với công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

+ Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý.

+ Dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn.

3. Tủ lạnh SBS Sharp 626 lít SJ-FX630V-BE

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE sẽ mang đến luồng gió lạnh đồng đều tận các góc trong tủ lạnh, giúp ngăn chặn sự mất nước của thực phẩm, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi mới.

+ Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

+ Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C, mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn.

+ Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị hệ thống đèn LED tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook