0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 tủ lạnh Sharp giá rẻ đáng mua cho gia đình dịp cuối năm 2019

Ngày Đăng: 08:32 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh bền, mức giá hợp lý và quan trọng nhất là khả năng tiết kiệm điện tốt nhất trong các thương hiệu tủ lạnh phổ biến hiện nay? Nếu vậy có lẽ tủ lạnh Sharp là ứng cử viên xứng đáng nhất! Trong bài này điện máy Thiên Phú sẽ điểm qua top 3 chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP400PG-BK, Dung Tích 397L

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP400PG-BK 397 lít có thiết kế sang trọng và đẳng cấp dành cho không gian sống của bạn, không chỉ thế mặt tủ sáng bóng dễ lau chùi đi cùng với đó là dung tích chứa thực phẩm vô cùng lớn 364 lít.

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP400PG-BK này giúp giảm thiểu sự mất nước trong thực phẩm, thực phẩm vì thế mà tươi lâu hơn cho dù được bảo quản trong tủ lạnh lâu, giữ được hương vị và độ tươi vốn có của thực phẩm. Không chỉ thế, hệ thống còn giúp giảm thiểu tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc nhiệt độ lạnh phân bổ không đều giữa các khu vực.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-DS, Dung Tích 342L

Tủ lạnh Sharp inverter 315 lít SJ-X346E-DS đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng Nhật Bản Sharp đi cùng tông màu xám sang trọng. Thiết kế hẹp về 2 bên nhưng ưu tiên chiều cao và sâu giúp bạn dễ dàng đặt chúng trong nhiều không gian đi cùng mức dung tích 315 lít phù hợp với những gia đình từ 5 tới 7 thành viên.

Ngăn giữ tươi với dung tích cực lớn được thiết kế đặc biệt có thể linh hoạt chuyển đổi từ ngăn giữ tươi thành ngăn chứa tiện lợi. Điều này rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Tủ lạnh Sharp sở hữu công nghệ J – Tech Inverter, đây là công nghệ có đến 32 cấp độ làm lạnh so với 5 cấp độ làm lạnh ở nhiều công nghệ khác. Nhờ vậy mà tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện lên đến 47%, giúp người dùng giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP405PG-BK/BR 397 lít

Thiết kế mặt gương cao cấp từ tủ lạnh Sharp mang lại vẻ sang trọng đầy quyến rũ, nhưng không kém phần hiện đại cho không gian sống nhà bạn.

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh.

Công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Nhờ sự cải tiến ưu việt trong cách thức vận hành thiết bị, tủ lạnh sharp giá rẻ có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng J-TECH INVERTER được bảo hành máy nén lên đến 10 năm.

Nếu bạn cần một chiếc tủ lạnh cho gia đình, bao gồm tiết kiệm điện, chức năng cơ bản, mức giá bình dân thì Sharp là một lựa chọn rất đáng cân nhắc! Đừng ngần ngại liên hệ với điện máy Thiên Phú qua số hotline 0918969699 để được giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn mua hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook