0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới bán chạy nhất

Ngày Đăng: 13:02 06/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh ngày nay có thiết kế đa dạng để lựa chọn. Nổi bật trong đó là những chiếc tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới ngày càng được ưa chuộng, phù hợp cho thói quen mở ngăn mát nhiều của người sử dụng. Sau đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới bán chạy nhất nhé!

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4010S8/SV 280 Lít

Giá bán: 7.990.000 ₫

Thiết kế ngăn mát ở trên sang trọng, tiện lợi

Với thiết kế ngăn mát ở trên tiện lợi Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4010S8/SV 280 Lít sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, lấy thực phẩm cần dùng mà không phải khom cúi nhiều, ảnh hưởng đến cột sống. Không chỉ vậy, tủ còn được tích hợp các ngăn chứa dung tích lớn, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm cùng một lúc. Bên cạnh đó, kết hợp với sắc bạc bóng loáng, tủ lạnh Inverter này sẽ góp phần làm bừng sáng gian bếp, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Công nghệ Digital Inverter cho khả năng vận hành êm ái, ổn định

Ứng dụng công nghệ Digital Inverter trong vận hành, tủ lạnh Samsung 2 cánh này mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, làm lạnh thực phẩm với nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm bảo quản tối ưu cho thực phẩm

Trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh giá rẻ sẽ mang hơi lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, giúp nhiệt độ trong tủ luôn được đồng đều, cho thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất.

Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tươi sống mà không cần rã đông

Nhờ thiết kế độc đáo của ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, các món tươi sống như thịt, cá sẽ được tủ lạnh bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng. Giúp chúng giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra việc bảo quản không cần rã đông còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nấu nướng.

Giữ Không Khí Trong Lành – Bộ Lọc Than Hoạt Tính

Than hoạt tính giúp tinh lọc không khí bên trong tủ lạnh Samsung giá rẻ, loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ lại lớp không khí trong lành, tươi mát cho thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.

2. Tủ Lạnh Samung Inverter RB27N4010DX/SV 280 Lít

Giá bán: 8.750.000 ₫

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ Lạnh Samung Inverter RB27N4010DX/SV 280 Lít với thiết kế ngăn đá dưới kết hợp với màu nâu vô cùng sang trọng và tinh tế. Với thiết kế ngăn ngăn mát phía trên bạn có thể thoải mái đứng lấy đồ bên trong ngăn mát mà không phải cúi xuống.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung RB27N4010DX/SV được trang bị công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital inverter của Samsung với khả năng vận hành ở 5 cấp độ khác nhau giúp tiết kiêm điện năng hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn. Hơn những thế với động cơ Digital inverter còn được bảo hành lên tới 10 năm.

Ngăn Đông Mềm Optimal Fresh Zone giữ trọn vị tươi ngon

Tủ lạnh Samsung với thiết kế ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp giúp giữ thịt cá tươi ngon, trọn dưỡng chất, hòan toàn không đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng -1°C .

Công nghệ làm lạnh vòm

Tủ lạnh Samsung inverter được trang bị công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh luôn ổn đinh. Với công nghệ làm lạnh vòm không khí bên trong tủ lạnh luôn được lan tỏa đều khắp bên trong tủ giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Không Gian Lưu Trữ Rộng lớn

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới với dung tích ngăn đông mềm Optimal Fresh zone lớn hơn, có thể chứa lượng thực phẩm dùng trong 3 – 5 ngày. Ngăn đông và ngăn rau củ dung tích lớn giúp tận hưởng không gian lưu trữ rộng hơn cho thực phẩm tươi ngon.

Lọc sạch không khí với bộ lọc than hoạt tính

Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng về sự gây hại của vi khuẩn đến sức khỏe của mình, hay nấm mốc, mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến tủ lạnh và thực phẩm nữa bởi vì bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp bạn loại bỏ những mối lo này.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4180B1/SV 276 Lít

Giá bán: 10.690.000 ₫

Tủ lạnh có thiết kế hiện đại, ấn tượng

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4180B1/SV 276 Lít là sản phẩm được ra mắt trong năm 2018, với thiết kế ngăn đá dưới giúp người dùng không cần phải với cao để lấy đá, sản phẩm có thiết kế khá vuông vắn, cùng tông màu xám bạc tạo nên vẻ khác chắc chắn, dễ dàng phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Dung tích 276 lít phù hợp cho gia đình 3 – 5 người

Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, chiếc tủ lạnh Samsung này chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ vậy, các ngăn, kệ của tủ được thiết kế vô cùng khoa học, hợp lý, cho phép bạn dễ dàng phân chia thực phẩm để bảo quản.

Tiện lợi hơn với ngăn lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài với dung tích tới 2 lít, bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không cần phải chờ lâu.

Tiết kiệm thời gian hơn với ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone

Thực phẩm của bạn khi được bảo quản ở ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone sễ được giữ ở nhiệt độ -1 độ C mà không hề đóng băng, nên bạn chỉ cần lấy ra và chế biến ngay mà không cần chờ rã đông, tiết kiệm thời gian để có thể làm việc khác.

Vận hành tốt hơn với công nghệ Inverter

Nhờ được tích hợp thêm công nghệ Digital Inverter hiện đại vào, tủ lạnh ngăn đá dưới này sẽ hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến bạn và luôn duy trì tốt lượng nhiệt bên trong tủ để bảo quản tốt cho thực phẩm, bên cạnh đó còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm điện cực tốt, giảm thiểu chi phí hàng tháng.

Ngăn đông mềm kích thước lớn, bảo quản nhiều thực phẩm tươi sống mà không bị đông đá

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone của tủ lạnh có mức nhiệt là -1 độ C. Ở mức nhiệt này, thực phẩm tươi sống nhanh chóng được làm đông bề mặt, giảm thất thoát nước và chất dinh dưỡng, cho thực phẩm được tươi, trọn vẹn hương vị thơm ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Không chỉ vậy, nhờ tính năng cấp đông mềm, thịt cá sẽ được bảo quản không cần rã đông, giúp chúng luôn có được độ mềm, dễ dàng cắt, tách trước khi chế biến, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook