0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Samsung Inverter tiết kiệm điện giá rẻ

Ngày Đăng: 18:09 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Samsung là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất tủ lạnh tốt được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh Samsung Inverter tiết kiệm điện giá rẻ nhé!

1. Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RB30N4170S8/SV 307 Lít

Giá bán: 10.450.000 ₫

Kiểu dáng thanh lịch, tinh tế

Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RB30N4170S8/SV 307 Lít sở hữu kiểu dáng thanh lịch cùng sắc bạc vô cùng tinh tế sẽ thổi một luồng gió mới vào gian bếp của bạn, khiến không gian sống trở nên hiện đại, nổi bật hơn.

Công Nghệ Digital Inverter

Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh. Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ giúp kéo dài tuổi thọ.

Bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung 2 cánh này được trang bị bộ lọc than hoạt tính có khả năng loại bỏ hiệu quả mọi mùi hôi bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không gian trong lành, cho thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Công nghệ làm lạnh vòm

Nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh Samsung sẽ mang hơi lạnh phân bố đều khắp mọi vị trí, giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu trong suốt thời gian bảo quản.

Ngăn đông mềm bảo quản thịt cá không cần rã đông

Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone giúp thực phẩm lưu trữ tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng, dễ thái cắt mà không cần mất nhiều thời gian rã đông thực phẩm. Đây là vấn đề cứu cánh tuyệt vời cho các bà nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian.

2. Tủ Lạnh Samsung RT35K5532S8/SV, Dung Tích 362 Lít

Giá bán: 10.950.000 ₫

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Với thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại tủ Lạnh Samsung RT35K5532S8/SV, Dung Tích 362 Lít mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Chất liệu bên ngoài bằng thép không gỉ siêu bền, ít bám bụi và dễ lau chùi.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung Inverter này được trang bị 2 dàn lạnh độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh, giữ ẩm tốt hơn đến 70%, các loại rau củ, trái cây luôn mọng nước và tươi ngon tròn vị như vừa mới mua từ chợ về.Giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn đến 7 ngày

Nếu sử dụng các tủ lạnh thông thường khác, bạn sẽ nhận ra rằng tủ lạnh có độ ẩm thấp hơn nhiều (thông thường là 17%) do sự trộn lẫn không khí không khí ở ngăn đông và ngăn mát, dẫn đến rau quả để trong tủ mau hư và luôn xuất hiện mùi lẫn lộn giữa hai ngăn với nhau.Công nghệ không đóng tuyết – No Frost

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh không đóng tuyết trước hết bạn phải nhận thấy được rằng mình sẽ sử dụng được hòan toàn 100% không gian dự trữ thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn không cần quá lo lắng về việc tốn thời gian vệ sinh xả đông tủ lạnh mệt mỏi và phức tạp.Khử mùi, lọc không khí

Với bộ lọc vi khuẩn, bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn luôn được giữ gìn sạch sẽ và vệ sinh. Không khí trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên này luôn được thanh trùng khi đi qua bộ lọc gắn trên các cánh quạt và được kích hoạt 24/24.Công nghệ Mr. Coolpack giữ lạnh lâu hơn

Khi mất điện, Mr. Coolpack giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C bên trong lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ đóng kín tăng cường của Samsung giúp giữ độ lạnh bên trong hiệu quả hơn.

3. Tủ Lạnh Samung Inverter RB30N4170DX/SV 310 Lít

Giá bán: 10.990.000 ₫

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ Lạnh Samung Inverter RB30N4170DX/SV 310 Lít với thiết kế ngăn đá dưới kết hợp với màu nâu vô cùng sang trọng và tinh tế. Với thiết kế ngăn đá dưới này bạn có thể thuận tiện lấy thực phẩm ngăn mát mà không phải khom lưng hay quỳ gối như tủ lạnh ngăn đá trên truyến thống, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

Tủ lạnh được trang bị công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital inverter của Samsung với khả năng vận hành ở 5 cấp độ khác nhau giúp tiết kiêm điện năng hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn.

Ngăn Đông Mềm Optimal Fresh Zone giữ trọn vị tươi ngon

Tủ lạnh Samsung giá rẻ với thiết kế ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp giúp giữ thịt cá tươi ngon, trọn dưỡng chất, hòan toàn không đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng -1°C .

Công nghệ làm lạnh vòm

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh luôn ổn đinh. Với công nghệ làm lạnh vòm không khí bên trong tủ lạnh luôn được lan tỏa đều khắp bên trong tủ giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Không Gian Lưu Trữ Rộng lớn

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này có dung tích ngăn đông mềm Optimal Fresh zone lớn hơn, có thể chứa lượng thực phẩm dùng trong 3 – 5 ngày. Ngăn đông và ngăn rau củ dung tích lớn giúp tận hưởng không gian lưu trữ rộng hơn cho thực phẩm tươi ngon.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook