0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tủ Lạnh Samsung Dưới 300l Bán Chạy Trong Dịp Cuối Năm

Ngày Đăng: 04:17 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Tủ lạnh, tivi, máy giặt,.. Trong đó, tủ lạnh samsung là sản phẩm bán chạy trên thị trường với kiểu dáng mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sau đây là Top 3 tủ lạnh samsung dưới 300l được đánh giá là sẽ bán chạy nhất trong dịp cuối năm nay. mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh Samsung RT22HAR4DSA/SV inverter 234 lít

Tủ lạnh 2 cửa Samsung RT22HAR4DSA/SV là loại tủ có dung tích 234 lít, được thiết kế với hệ thống lọc khử mùi tiên tiến giúp kiểm soát mùi, ngăn cho các thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác một cách hiệu quả. Tủ có độ bền cao, khả năng làm mát nhanh và có thể giữ lạnh đến 10 giờ liền sau khi ngắt nguồn điện. Sản phẩm là sự chọn lựa thông minh trong thời buổi giá điện tăng mạnh và nhu cầu cất giữ thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến.

Rau quả tươi ngon rất tốt cho sức khoẻ của bạn, do đó tủ lạnh Samsung được trang bị ngăn giữ ẩm rau quả với công nghệ MoistFresh Zone. Ngăn kéo được thiết kế thông minh mang đến môi trường lý tưởng giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Nắp đóng kín giúp ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi mức độ ẩm thấp, và lỗ thông làm thoát hơi ẩm khi mức độ ẩm cao. Cùng với hệ thống dẫn khí lạnh, các tính năng này duy trì mức độ ẩm tối ưu để bảo toàn độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn.

Sản phẩm có thể bảo vệ sức khoẻ gia đình bằng cách cung cấp một môi trường thanh trùng cho rau quả và các thực phẩm dễ bị hỏng, đồng thời loại bỏ các mùi không mong muốn rất thường gặp phải ở các loại tủ lạnh thông thường.

2. Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV 208 lít

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV với thiết kế tinh tế, sáng tạo, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 208 lít, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tủ được trang bị tủ lạnh Inverter, đây là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén, từ đó giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng hao phí, giúp người dùng giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng.

Tủ lạnh sở hữu công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều, nhờ có công nghệ này mà mỗi ngăn tủ đông hay tủ mát đều được thiết kế các vị trí để khí lạnh được thoát ra một cách dễ dàng, từ đó giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

So với những loại tủ lạnh khác, tủ lạnh có thiết kế độc đáo với khay kệ linh hoạt Easy Slide. Chiếc khay kệ này giúp người dùng lấy thức ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng.

3. Tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV 299 lít

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5012S8/SV có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dung tích sử dụng 299 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình ít thành viên (khoảng 3-5 người).

Với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại được bố trí ở mặt trên và bên hông tủ lạnh, bạn sẽ tìm kiếm được loại thực phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng hơn so với hệ thống chiếu sáng bằng dây tóc trước đây.

Được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus (hai dàn lạnh độc lập), chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV có thể lưu giữ độ ẩm lên đến 70%, đồng thời ngăn cho thực phẩm ở ngăn lạnh và ngăn đông không bị lẫn mùi vào nhau, giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ ngăn đông sang ngăn mát để bảo quản thực phẩm tùy theo nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm năng lượng bằng việc tắt một trong hai ngăn khi không dùng đến.

Thực phẩm và thức uống sẽ nhanh chóng được làm lạnh chỉ với một nút bấm. Hơn nữa, với chế độ làm đông nhanh, tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV có khả năng làm đá trong khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ luôn được tận hưởng một cốc nước mát lạnh ngay khi về đến nhà.

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook