0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tủ Lạnh Samsung Dưới 300 Lít Bán Chạy Trong Tháng 5/2019

Ngày Đăng: 09:30 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung là thương hiệu từ lâu trên thị trường luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú xin gửi tới các bạn “Top 3 Tủ Lạnh Samsung Dưới 300 Lít Bán Chạy Trong Tháng 5/2019” nhé!

1. Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV 203 lít

Tủ lạnh 2 cánh Samsung RT20HAR8DSA/SV là loại tủ có dung tích 203 lít, được thiết kế với hệ thống lọc khử mùi tiên tiến giúp kiểm soát mùi, ngăn cho các thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác một cách hiệu quả. Tủ lạnh 2 cửa Samsung RT20HAR8DSA/SV cho độ bền cao, khả năng làm mát nhanh và có thể giữ lạnh đến nhiều giờ liền sau khi ngắt nguồn điện. Sản phẩm là sự chọn lựa thông minh trong buổi giá điện tăng mạnh và nhu cầu cất giữ thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến.

Rau quả tươi ngon rất tốt cho sức khoẻ của bạn, do đó RT20HAR8DSA/SV được trang bị ngăn giữ ẩm rau quả với công nghệ MoistFresh Zone. Ngăn kéo được thiết kế thông minh mang đến môi trường lý tưởng giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Nắp đóng kín giúp ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi mức độ ẩm thấp, và lỗ thông làm thoát hơi ẩm khi mức độ ẩm cao. Cùng với hệ thống dẫn khí lạnh, các tính năng này duy trì mức độ ẩm tối ưu để bảo toàn độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV có thể bảo vệ sức khoẻ gia đình bằng cách cung cấp một môi trường thanh trùng cho rau quả và các thực phẩm dễ bị hỏng, đồng thời loại bỏ các mùi không mong muốn rất thường gặp phải ở các loại tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Samsung cho khả năng giữ lạnh nhiều giờ liền sau khi ngắt điện, giúp bạn bảo quản được thực phẩm lâu hơn đặc biệt khi bị cúp điện đột ngột.

2. Tủ lạnh Samsung RB27N4180B1/SV ngăn đá dưới 276 lít

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB27N4180B1/SV 276 lít với thiết kế phẳng tinh giản giúp nâng tầm không gian sang trọng với nét đẹp thời thượng. Tủ lạnh Samsung với thiết kế phẳng giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng, thư thái và phong cách vượt thời gian tạo nên dấu ấn riêng cho căn bếp của bạn.

Với tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB27N4180B1/SV bạn có thể dễ dàng Dễ dàng có ngay những ly nước mát lạnh tuyệt vời mà không cần mở tủ lạnh thường xuyên. Ngăn Lấy Nước Ngoài tiện ích lên đến 2L và được thiết kế hòan hảo bên ngoài tủ lạnh ở vị trí vừa tầm sử dụng.

Optimal Fresh zone trên tủ lạnh Samsung RB27N4180B1/SV 276 lít thế hệ mới với ngăn đông mềm Optimal Fresh zone giúp giữ thịt cá tươi ngon, trọn dưỡng chất, hòan toàn không đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng -1oC .

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ lại lớp không khí trong lành, tươi mát cho thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.

Được trang bị máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh. Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ giúp kéo dài tuổi thọ.

3. Tủ Lạnh Samsung RT29K5012S8/SV 299 Lít

Tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dung tích sử dụng 299 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình ít thành viên

Với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại được bố trí ở mặt trên và bên hông tủ lạnh, bạn sẽ tìm kiếm được loại thực phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng hơn so với hệ thống chiếu sáng bằng dây tóc trước đây.

Được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus (hai dàn lạnh độc lập), chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV có thể lưu giữ độ ẩm lên đến 70%, đồng thời ngăn cho thực phẩm ở ngăn lạnh và ngăn đông không bị lẫn mùi vào nhau, giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài

Với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ ngăn đông sang ngăn mát để bảo quản thực phẩm tùy theo nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm năng lượng bằng việc tắt một trong hai ngăn khi không dùng đến.

Thực phẩm và thức uống sẽ nhanh chóng được làm lạnh chỉ với một nút bấm. Hơn nữa, với chế độ làm đông nhanh, tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV có khả năng làm đá trong khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ luôn được tận hưởng một cốc nước mát lạnh ngay khi về đến nhà

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm cho mình 1 sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình mình. Hãy liên hệ Hotline 0918969699 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook