0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Panasonic Side By Side sang trọng hiện đại giá tốt

Ngày Đăng: 17:37 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN 4 Cánh 550 Lít

Giá bán: 32.650.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN 4 Cánh 550 lít với thiết kế 4 cửa không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn tô điểm cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại không ngờ.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GXVN được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, êm ái và tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách để đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản và giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh inverter với công nghệ Ag Clean sử dụng các tinh thể bạc Ag+ sẽ loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trả lại không gian trong lành cho thực phẩm bên trong tủ. Giờ đây bạn có thể yên tâm hơn khi thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như không gây ra mùi hôi khó chịu lẫn vào nhau.

2. Tủ Lạnh Panasonic side By Side Inveter NR-F503GT-T2 528 lít

Giá bán: 44.950.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic side By Side Inveter NR-F503GT-T2 528 lít mang kiểu dáng 6 cửa, mặt gương phẳng sang trọng, đẳng cấp sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Với không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái, chiếc tủ lạnh Panasonic 491 lít này còn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 5 người trong việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm.

Bên cạnh công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, nhiệt độ ổn định thì sự kết hợp cùng cảm biến Econavi của tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 còn là một giải pháp hòan hảo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Panorama đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trong tủ giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Ngăn cấp đông mềm sẽ bảo quản thịt, cá ở -3 độ C, giúp chúng chỉ đông lạnh ở bề mặt mà không ảnh hưởng đến độ đàn hồi cũng như dưỡng chất bên trong. Nhờ vậy món ăn của bạn sẽ luôn được trọn vẹn dinh dưỡng, không bị đông đá, tốn nhiều thời gian rã đông để nấu nướng.

3. Tủ Lạnh Panasonic side By Side Inveter NR-F603GT-N2 589 lít

Giá bán: 54.500.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic side By Side Inveter NR-F603GT-N2 589 lít với kiểu dáng 6 cửa, mặt gương cùng hệ thống khay kệ làm từ kính cường lực cứng cáp, không chỉ tô điểm vẻ đẹp đẳng cấp cho gian bếp mà còn giúp bạn thoải mái trong việc sắp xếp thực phẩm.

Ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh Panasonic này mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, làm lạnh thực phẩm với nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cho gia đình bạn

Cảm biến Econavi thông minh của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F603GT-N2 có thể nhận biết mức độ ánh sáng, nhiệt độ phòng, tần suất mở đóng tủ, nhiệt độ bên trong tủ từ đó thay đổi công suất hoạt động để giảm lãng phí điện mà vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bảo quản.

Làm đá tự động bằng cánh cho nước vào bình và máy sẽ tự động làm đá nhanh trong 80 phút. Ngăn làm đá với dung tích lớn và riêng biệt cho phép chứa tối đa lên tới 144 viên đá. Do đây là ngăn tủ riêng biệt, đá được bảo quản sạch sẽ và vệ sinh, không bị ám mùi thực phẩm.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh side by side đến từ thương hiệu Panasonic kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook