0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới hiện đại, giá rẻ

Ngày Đăng: 14:44 31/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình mình mà vẫn đang phân vân, hãy tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới hiện đại nhé!

1. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 Lít

Giá bán: 9.250.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 Lít với thiết kế 2 cánh rộng rãi kết hợp gam màu xám trung tính, thanh lịch. Với gia đình có từ 2 – 3 thành viên đang có nhu cầu chọn mua tủ lạnh, bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 255 lít này.

Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá bên dưới của tủ không chỉ mang lại vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn mang lại sự tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần. Ngoài ra, cửa tủ lạnh với chất liệu thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường và chống gỉ sét, chịu nhiệt cao.

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Panasonic 2 cánh hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian. Với công nghệ Inverter bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn năng lượng tiêu thụ của sản phẩm.

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá giúp bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon. Ngoài ra ngăn đông mềm thiết kế dạng kín giúp hạn chế lây lan mùi hôi ra các ngăn khác.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 255L NR-BV280GAVN

Giá bán: 11.800.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 255L NR-BV280GAVN mang kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại, mặt kính sang trọng cùng màu sắc sang trọng tạo điểm nhấn tinh tế, ấn tượng cho không gian nội thất. Tủ lạnh Panasonic 255 lít phù hợp với gia đình khoảng 2 – 3 người. Bạn có thể thoái mái trữ nhiều thực phẩm để làm phong phú hơn cho bữa ăn gia đình.

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter này có khả năng diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ nhờ vào công nghệ kháng khuẩn Ag Clean. Công nghệ này sử dụng các tinh thể bạc Ag+ để tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn bên trong ngăn tủ, kháng khuẩn và khử mùi hôi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hệ thống cảm biến Econavi giúp tủ lạnh xác định chính xác nhiệt độ môi trường , nhiệt độ bên trong tủ và thói quen đóng, mở tủ của người dùng, từ đó điều chỉnh hợp lý để giữ lạnh cho thực phẩm bên trong mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Panasonic trang bị ngăn rau, củ, quả giữ ẩm giúp bảo quản rau củ quả ở độ ẩm lý tưởng lên đến 90% giúp rau củ sẽ luôn tươi ngon, mọng nước và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng như ngày mới mua về trong nhiều ngày liền mà không lo khô héo.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 322 Lít

Giá bán: 12.150.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 322 Lít được thiết kế với lớp thép đen bóng ánh nhũ sang trọng, tủ lạnh này sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của bạn. Tủ lạnh có ngăn đá dưới giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng. Dung tích tủ lên đến 322 lít thích hợp cho nhu cầu sử dụng của các gia đình 3 – 4 người.

Công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều độc quyền đến từ Panasonic, với khả năng làm lạnh đa chiều giúp phân phối đều luồng khí lạnh ở tất cả các ngóc ngách của tủ lạnh 2 cửa này giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh, duy trì ổn định nhiệt độ bảo quản tốt nhất cho thực phẩm và luôn tươi ngon.

Tủ lạnh ngăn đá dưới còn được tích hợp cộng nghệ Multi Control. Đây là hệ thống điều chỉnh đa dụng tích hợp của hệ thống cảm biến đa năng và van tiết lưu thông minh giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn của tủ lạnh một cách độc lập, tăng đáng kể hiệu năng làm lạnh và lượng điện tiết kiệm được.

Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị kính chịu lực là loại kính có khả năng chịu được sức nặng cao, có khả năng chống vỡ khi nhiệt độ cao giúp bạn có thể yên tâm đựng thức ăn mà không sợ vỡ. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh chiều cao của khay để bảo quản hiệu quả hơn và tiện lợi hơn.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter trên có thiết kế rất sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook