0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 19:21 26/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là hãng công nghệ rất nổi tiếng tại Nhật Bản với nhiều dòng tủ lạnh cao cấp xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Panasonic Inveter NR-BL267PKV1 234 lít

Giá bán: 7.100.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inveter NR-BL267PKV1 234 lít với thiết kế bề ngoài khá vuông vắn nhưng vẫn khá nổi bật với các đường nét đầy tinh tế trên thân tủ, bên cạnh đó là tông màu đen cùng thiết kế mặt gương phía trước tăng thêm sự sang trọng, kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc chắc chắn sản phẩm này sẽ khá dễ dàng sử dụng đối với bạn.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BL276PKV1 giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định, tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL276PKV1 này được trang bị cảm biến Econavi thông minh bao gồm các cảm biến nhỏ, có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sử dụng tủ, biết được sự thay đổi về lượng thực phẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngăn chứa Fresh Safe với khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, bảo quản cực tốt cho rau củ quả, giữ lại độ ẩm cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng có trong rau củ quả lâu nhất.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL340PSVN 306 lít

Giá bán: 8.650.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL340PSVN 306 lít sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện trong vận hành, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL340PSVN này có thể vận hành vô cùng êm ái, nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc.

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài cũng như tần suất đóng mở tủ lạnh của người sử dụng, Econavi sẽ tự động đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp, từ đó góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.

Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-BL340PSVN này sẽ nhanh chóng ướp lạnh món thức uống của bạn chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 Lít

Giá bán: 9.250.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 Lít được thiết kế với gam màu xám trung tính, cùng với đó là ngăn đá được thiết kế bên dưới của tủ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất và sự tiện lợi cho người sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải cúi xuống thấp như tủ lạnh ngăn đá trên thông thường.

Trang bị công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV280QSVN này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động êm ái và khả năng duy trì độ lạnh ổn định.

Là một công nghệ độc quyền đến từ Panasonic, công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV280QSVN này. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Hy vọng qua bài viết trên Điện Máy Thiên Phú đã giúp các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếctủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook