0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới inverter được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 18:21 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới inverter, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới inverter được người dùng ưa chuộng trong bài viết sau đây nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Giá bán: 9.590.000 ₫

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cửa B330PGV8, dung tích 275 lít này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi B330PGV8 này tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh B330PGV8 này công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Để bạn có thể yên tâm hơn thì tủ lạnh Hitachi inverter B330PGV8 này đã có thiết kế các khay chứa từ kính chịu lực rất lớn, bạn có thể tích trữ thoải mái mà không cần lo sẽ ảnh hưởng đến tủ lạnh.

2. Tủ Lạnh Samung Inverter RB30N4170DX/SV 310 Lít

Giá bán: 10.890.000 ₫

Tủ lạnh Samsung RB30N4170DX/SV inverter 310 lít với thiết kế ngăn đá dưới kết hợp với màu nâu vô cùng sang trọng và tinh tế. Với thiết kế ngăn ngăn mát phía trên bạn có thể thoải mái đứng lấy đồ bên trong ngăn mát mà không phải cúi xuống.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170DX/SV này được trang bị công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital inverter của Samsung với khả năng vận hành ở 5 cấp độ khác nhau giúp tiết kiêm điện năng hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn.

Với thiết kế ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone của tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4170DX/SV này giúp giữ thịt cá tươi ngon, trọn dưỡng chất, hòan toàn không đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng -1°C .

Tủ lạnh Samsung inverter được trang bị công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh luôn ổn đinh. Với công nghệ làm lạnh vòm không khí bên trong tủ lạnh luôn được lan tỏa đều khắp bên trong tủ giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GR-D400BL 450 lít

Giá bán: 14.650.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter 450 lít GR-D400BL mang sắc đen tuyền lịch lãm, kết hợp cùng tay nắm cửa dạng hốc ẩn vô cùng sang trọng sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của gia đình.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D400BL này sử dụng máy nén tuyến tính với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Kết hợp cảm biến kỹ thuật số giúp điều khiển nhiệt độ tự động, cho hiệu quả làm mát, bảo quản thực phẩm tối ưu đồng thời tiết kiệm điện năng.

Với bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc, tủ lạnh LG Inverter GR-D400BL này sẽ tiêu diệt hòan toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D400BL có ngăn lấy nước ngoài được thiết kế khá đặc biệt, giúp bạn và gia đình có thể lấy nước lạnh dễ dàng mà không cần kết nối tủ lạnh với nguồn cấp nước. Bên trong cửa tủ lạnh là hộp đựng nước và có thể đổ nước vào theo cách thủ công.

Giá đỡ của tủ lạnh có thể thu lại linh hoạt, cho phép bạn có thể bản quản bình nước hoặc cai lọ cao dễ dàng mà không phải loay hoay sắp đặt các món đồ bảo quản bên trong ngăn tủ. Chỉ cần án phần nửa phía trước của giá đỡ để thu lại không gian.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook