0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới đáng mua của thương hiệu Hitachi

Ngày Đăng: 14:33 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh ngăn đá dưới với nhiều lợi ích mang đến cho người tiêu dùng, điện máy Thiên Phú mang đến cho các bạn top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới đáng mua của thương hiệu Hitachi qua bài viết sau

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B505PGV6

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 415 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi B505PGV6 tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter 275 lít R-B330PGV8 BBK này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 275 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh 330 lít BG410PGV6X (GBK) có thiết kế ngăn mát trên hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ tiện dụng để người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn. Không gian lưu trữ rộng rãi, hệ thống khay kệ được sắp xếp hợp lý, tủ lạnh Hitachi 330 lít này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ 5-7 người.

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy nén. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó, máy nén Inverter còn giúp tủ lạnh làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.

Cảm biến nhiệt ECO có khả năng nhận biết sự khác biệt nhiệt độ môi trường bên ngoài tủ lạnh. Thông qua đó, có thể đưa ra tùy chọn mức nhiệt sao cho tối ưu nhất để làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện so với tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của thực phẩm khi bảo quản. Hệ thống quạt kép sẽ mang luồng khí lạnh đi khắp các vị trí trong tủ, làm lạnh đồng đều để thực phẩm luôn được đắm mình trong luồng không khí mát lạnh dù bạn đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook