0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh mini tiết kiệm điện, giá siêu rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:03 24/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay tủ lạnh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ sống độc thân hoặc những gia đình cần có thêm tủ lạnh để trong phòng ngủ thì việc lựa chọn tủ lạnh mini là một lựa chọn lý tưởng. Để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng tham khảo top 3 chiếc tủ lạnh mini siêu rẻ dưới đây nhé.

1. Tủ Lạnh Aqua AQR-55AR 50 Lít

Thiết kế tủ lạnh gọn gàng, hiện đại

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng nhỏ. Tủ lạnh có thiết kế 1 cửa tiện lợi cho người dùng khi lấy thực phẩm hay đá lạnh rất dễ dàng.Vận hành êm ái

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít có máy nén hoạt động tốt và chạy êm ái.

Top 3 tủ lạnh mini tiết kiệm điện, giá siêu rẻ đáng mua nhất hiện nay

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Với công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ lạnh Aqua AQR-55AR sẽ làm lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm nhà bạn luôn tươi ngon và giữ được nguyên vị. Ngoài ra, tủ lạnh làm đá nhanh rất tiện lợi cho người dùng khi cần sử dụng. Đèn LED chiếu sáng

Tủ lạnh Aqua giá rẻ được trang bị hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng hiệu quả hơn, có độ bền cao và tiết kiệm điện tốt hơn so với những loại đèn khác.

Khả năng tiết kiệm điệnVới dung tích nhỏ, tủ lạnh Aqua tiêu thụ khá ít điện năng và cho khả năng tiết kiệm điện năng cao, giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền nho nhỏ cho những việc khác trong nhà.

2. Tủ Lạnh Electrolux EUM0900SA 92 Lít

Tủ lạnh mini nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA thiết kế nhỏ gọn với dung tích 92 lít, đáp ứng vừa đủ nhu cầu của gia đình với ít thành viên, tiết kiệm tối đa không gian nhà bạn.

Top 3 tủ lạnh mini tiết kiệm điện, giá siêu rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA với cơ chế hoạt động mới, giảm lượng điện năng tiêu thụ và chi phí tiền điện hơn. Với tủ lạnh này, hóa đơn tiền điện hằng tháng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng khi sử dụng.

Ngăn đá có nắp đậy chống lẫn mùi

Khác với những chiếc tủ lạnh mini khác, chiếc tủ lạnh Electrolux này được trang bị thêm nắp đậy, chống lẫn mùi rất tốt khi bạn trữ thực phẩm tươi sống như mực, cá tươi,…

Tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu

Với nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp tùy theo từng loại cũng như lượng thực phẩm cần lưu trữ. Nhờ đó, tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Khay kính chịu lực an toàn và bền

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ được trang bị các khay bằng kính có khả năng chịu lực cao, giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp

Tủ lạnh trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp tiết kiệm điện, vận hành cực kỳ êm ái, không gây ồn.

3. Tủ Lạnh Aqua AQR-95AR 95 Lít

Kiểu dáng mini gọn gàng

Với dung tích 95 lít tủ lạnh Aqua AQR-95AR đáp ứng nhu cầu bảo quản thức ăn, thức uống trong căn phòng riêng của mình. Bạn dễ dàng thưởng thức thực phẩm tươi, mát lạnh mà không cần phải đi xuống bếp.Khả năng làm lạnh nhanh, trực tiếp

Top 3 tủ lạnh mini tiết kiệm điện, giá siêu rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, với ưu điểm làm lạnh nhanh, đều, giữ thực phẩm luôn tươi ngon.Tiết kiệm điện năng

Nhờ kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện năng so với những chiếc tủ lạnh khác. Trung bình mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ khoảng 0.8 kw điện.Gia đình bạn sẽ không phải lo chi phí tiền điện tăng cao khi lựa chọn chiêc tủ lạnh AQR-95AR này.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng tốt

Các khay ngăn bên trong tủ lạnh Aqua AQR-95AR bố trí hợp lí, dễ dàng sắp xếp các thực phẩm gọn gàng. Tủ lạnh được tích hợp đèn LED chiếu sáng tốt, tiết kiệm và bền hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook