0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG side by side có giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:11 15/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, những chiếc tủ lạnh Side by Side còn mang trên mình dung tích lớn, phù hợp với gia đình đông người hoặc dự trữ thực phẩm kinh doanh. Với bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh LG side by side có giá tốt nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít

Giá bán: 16.900.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít là chiếc tủ lạnh Side by side hiện đại với màu sắc vàng sang trọng. 2 cửa tủ được sơn tĩnh điện cộng với thiết kế tay cầm chìm tinh tế sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, lịch sự. Với dung tích lớn lên đến 626 lít, tủ phù hợp với gia đình trên 5 thành viên đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Máy nén Linear Inverter tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ.

Hệ thống khí lạnh của tủ lạnh LG GR-B247JDS này được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JDS này, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng.

2. Tủ Lạnh LG Side-by-Side GR-B247JS 687 Lít

Giá bán: 21.800.000 ₫

Tủ lạnh LG Side-by-Side GR-B247JS 687 Lít với thiết kế rất sang trọng phù hợp với mọi không gian mội thất hiện đại. Đây sẽ là điểm nhấn nhá quan trọng trong tổng thẻ kiến trúc ngôi nhà bạn.

Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS này có dung tích 687 lít để bạn thoải mái lưu trữ đồ ăn thức uống cho cả nhà. Nếu lười đi chợ thì bạn có thể đi 1 tuần 2-3 lần và bảo quản thực phẩm tươi ngon trong tủ cho cả nhà ăn dần. Tủ sử dụng thoải mái cho gia đình có 5-7 thành viên.

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JS này sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều: khí lạnh thoát ra từ cửa tủ, từ mặt chính diện và từ hông tủ giúp khí lạnh luân chuyển đều đến từng ngóc ngách của tủ lạnh. Nguồn thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản lâu hơn và duy trì độ tươi ngon tốt nhất.

Công nghệ diệt vi khuẩn và khử mùi Nano Carbon tân tiến của tủ lạnh LG GR-B247JS giúp loại bỏ hòan toàn nấm mốc, bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn.

Tủ lạnh trang bị các khay kính chịu lực độ bền cao và không trầy xước giúp bạn dự trữ nhiều thức ăn hơn mà không sợ làm hỏng các khay ngăn. Tủ lạnh LG GR-P247JS sử dụng công nghệ tiên tiến không đóng tuyết ở ngăn đá giúp cho việc lấy đá trở nên vô cùng tiện lợi.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-R247GB 675 Lít

Giá bán: 32.500.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-R247GB 675 Lít có thiết kế sang trọng dạng side by side với màu bạc ánh kim sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Tủ lạnh sở hữu thêm cửa phụ giúp dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm. Lớp sơn bóng phủ bên ngoài càng tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để đi chợ hay đi siêu thị, muốn bảo quản lượng lớn thức ăn trong nhiều ngày thì chiếc tủ lạnh inverter này sẽ đáp ứng tốt cho bạn với dung tích sử dụng lên đến 615 lít, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh LG 3 cánh GR-R247GB này hỗ trợ bạn tiết kiệm điện cực tốt nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại hỗ trợ tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định và không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Một trong những tính năng của tủ lạnh luôn được người tiêu dùng quan tâm đến khi lựa chọn đó chính là khả năng khử mùi, kháng khuẩn. Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc, tủ lạnh Inverter này sẽ tiêu diệt hòan toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

Được trang bị hệ thống làm đá tự động trên cánh tủ, giờ đây ngăn làm đông của tủ lạnh lg side by side inverter GR-R247GB này sẽ được tối ưu hóa, cho bạn nhiều không gian để bảo quản thực phẩm đông lạnh hơn so với các dòng tủ lạnh khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook