0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG inverter giá rẻ cho chất lượng tốt

Ngày Đăng: 19:06 26/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh đã và đang trở thành một thiết bị điện không thể thiếu trong gian bếp của các hộ gia đình. Trên thị trường, các sản phẩm tủ lạnh LG inverter của hãng công nghệ LG hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Điện Máy thiên Phú xin giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh LG inverter giá rẻ cho chất lượng tốt trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 2 Cánh 255 Lít

Giá bán: 7.350.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter GN-M255BL 2 Cánh 255 Lít mang gam màu đen thời thượng, kết hợp cùng thiết kế tay nấm ẩn tạo sự đồng nhất sang trọng, tủ lạnh hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh LG GN-M255BL không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ mà nó còn góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255BL này với công nghệ thổi gió DooCooling+ ở cửa tủ, bạn sẽ yên tâm khi thực phẩm ở vị trí cửa và khay cửa vẫn sẽ được làm lạnh hiệu quả, đồng đều, ngăn chặn tình trạng biến chất hay hư hỏng thực phẩm do không đủ độ lạnh.

Thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm dạng lưới mắt cáo giúp hơi ẩm được lưu trữ lại bên trong ngăn, nhờ vậy rau củ quả sẽ hạn chế được sự mất nước, giúp chúng luôn tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất.

2. Tủ Lạnh LG inverter GN-M315PS, 2 cánh ngăn đá trên 315 lít

Giá bán: 7.450.000 ₫

Tủ lạnh LG inverter GN-M315PS, 2 cánh ngăn đá trên 315 lít mang kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản với gam màu xám nhẹ. Bên cạnh đó, tủ được trang bị tay nắm ẩn, tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

Là một chiếc tủ lạnh Inverter nên trong quá trình hoạt động, tủ lạnh LG inverter GN-M315PS này sẽ không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu. Hơn nữa với Inverter, bạn hòan toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc tủ lạnh này.

Nhờ vào hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi không gian bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Trên chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-M315PS này việc khử mùi, kháng khuẩn được nhờ vào công nghệ Nano Carbon. Với công nghệ này, vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong tủ.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 cánh 255 lít

Giá bán: 7.500.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 cánh 255 lít sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, tủ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn.

Tủ lạnh LG có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Linear Inverter. Giúp tủ lạnh LG 2 cánh inverter GN-D255PS này hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn. Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ chạy êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ.

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh ngăn đá trên LG inverter GN-D255PS này được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

Khay chứa tủ có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg, không chỉ chứa được nhiều thực phẩm hơn mà chất liệu kính chịu lực còn tăng độ sang trọng cho nội thất và rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh định kì.

Hy vọng qua bài viết trên Điện Máy Thiên Phú đã giúp các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh LG inverter giá rẻ. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook